บ่วงรักในม่านหมอก 4



          แผ่นกระดาษเพียงไม่กี่แผ่นวางอยู่บนโต๊ะทำงานเบื้องหน้านิชคุณ ชายหนุ่มผิวขาวกรีดนิ้วเรียวของตนลงบนขอบกระดาษอย่างแปลกใจ เค้าเงยหน้าขึ้นมองเลขามือหนึ่งด้วยสีหน้าไม่ชอบใจอย่างหนัก

 

          “นี่อะไร..” คนผิวขาวแทบจะเค้นเสียงพูดอย่างเหลืออด เลขาหน้ามนทำงานได้ดีมาตลอดไม่เคยผลาด แม้จะผลาดนิชคุณก็ไม่เคยคิดจะเอาผิด แต่ต้องไม่ใช่กับเรื่องนี้ ไม่ใช่กับเรื่องโจควอน

 

          “ผม..หามาได้เเค่นี้ครับคุณหนู” ซึงลองเองก็ไม่เชื่อว่าตัวเองจะหาข้อมูลแทบไม่ได้

 

         แฟ้มประวัติในมือนิชคุณบ่งบอกให้รู้ว่า ประวัติของคนที่เค้าต้องการเพอร์เฟ็คมาก  ครอบครัวฐานะดี  เกิดและโตที่บอสตัน เรียนเก่ง  จบหมออายุกรรมและต่อเฉพาะทางด้านศัลยแพทย์ระบบประสาท  เป็นคนดี นิสัยดี และลักษณะทุกอย่างตรงกับที่เค้าเคยเห็น เสียแต่ในประวัติเขียนว่าชอบผู้หญิง เคยมีแฟนคนเดียว แต่เลิกกันไปนานหลายปีแล้ว  หลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวว่าข้องแวะกับใครอีก เนื่องจากข้อมูลแทคยอนในบอสตันถูกเก็บเป็นความลับจึงไม่สามารถเจาะข้อมูลได้  นิชคุณเลยได้แต่ข้อมูลที่เป็นเอกสารการทำงานและการข้อมูลจากการพูดคุยกับทีมงานในโรงบาลที่ซึงลองเป็นคนดำเนินการให้เท่านั้น

 

                “ความลับไม่มีในโลกของฉันนะซึง..” ผู้เป็นนายเหลือบตามองเลขา

 

                แกร้ง!! ปากกาด้ามทองในมือนิชคุณลอยละลิ่วลงพื้นเบื้องหน้าซึงลอง

 

               " ฉัน...อยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่านี้.." คนผิวขาวกำมือแน่นจนกระดาษในมือยับหยู่หยี่

 

                'เจ้าหมีชานก็ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟังเลย .. ' นิชคุณได้แต่ขบริมฝีปากอย่างร้อนใจ

 

                 ซึงลองก้มตัวลงเก็บปากกาด้ามทองเบื้องหน้าเค้าและค่อยๆนำไปวางลงบนกองเอกสารบนโต๊ะนิชคุณ

 

                 " เรียกเค้ามาคุยสิครับ..จากที่ผมเห็นเค้าก็ดูเป็นคนดีนะครับ" ซึงลองออกความเห็นจากสิ่งที่เค้าเห็นเมื่อ2วันก่อน

           

               "คนดีเค้าชอบใช้ความรุนแรงกันด้วยเหรอ" นิชคุณแยกเขี้ยวใส่เลขาคนสนิท

               "ผมคิดว่ามันเป็นรสนิยมน่ะ...เป็นความชอบอะไรทำนองนี้" ซึงลองออกความเห็นหน้าตาย

               "หมอนั่นจะชอบอะไรฉันไม่สน...แต่ฉันจะไม่ยอมให้มันเอามาใช้กับควอนจำเอาไว้ซะ" นิชคุณเลือดขึ้นหน้าเมื่อคิดถึงรอยช้ำบนตัวน้องชายเค้า

               "คุณหนูครับ...เรายังไม่รู้อะไรเลยซักอย่าง...ทำไมเราไม่ลองสังเกตุกันไปอีกสักพักล่ะครับ...ยังไงช่วงนี้คุณหนูเล็กก็ยังต้องนอนโรพยาบาลถ้าเค้าเป็นคนรักกันจริง...เราก็คงได้เห็นเองแหละครับ" ซึงลองออกความเห็นอีกครั้ง

               "นายจะปล่อยให้หมอนั่นเปรมปรีย์กับควอนไปเรื่อยๆเหรอ" เจ้านายผิวขาวกัดฟันพร้อมทำตาขวางไม่เห็นด้วยกับความคิดของลูกน้องตน

               "ผมว่าเค้าคงไม่มีเวลาเปรมปรีย์หรอกมั้งครับ...อาชีพหมอไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นหรอกครับ...มากสุดก็แค่ช่วงพักเที่ยงแหละครับ" ซึงลองพิจารณาจากช่วงเวลาที่เค้าเจอหมอแทคยอนที่โรงพยาบาลผู้ชายคนนี้จะมาป้วนเปี้ยนที่วอร์ดจิตเวชแค่ตอนมื้อกลางวันเท่านั้น

              "ฉัน....แม่งเอ๊ย!!" นิชคุณกัดฟันทน เค้าจะลองเชื่อฟังความคิดเห็นของเลขาดูสักครั้ง


              "ฉันจะให้โอกาสหมอนั่นเท่าที่ฉันจะทนได้เท่านั้นนะ" นิชคุณกัดฟันพูด

 

             "ตั้งแต่พรุ่งนี้ไปนายไม่ต้องตามฉันไปโรงพยาบาล นายอยู่ดูงานที่บริษัทแทนฉันซะ ฉันจะไปเฝ้าหมอนั่นด้วยตัวเอง...ฉันอยากพิสูจน์ด้วยตาตัวเองว่าหมอนั่นเป็นคนดีจริงอย่างที่พวกนายคิด" นิชคุณพูดจบกับสะบัดตูดออกจากออฟฟิตทันที

             

              "ผมก็หวังว่าคุณหนูจะควบคุมตัวเองได้นะครับ" ซึงลองพูดพลางถอนใจเมื่อเห็นท่าทีงุ่นง่านของผู้เป็นนาย

 

             ตามข้อตกลงของนิชคุณตั้งแต่วันนี้ไปเค้าไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัท หน้าที่ของเค้าคือการสังเกตุพฤติกรรมของอ๊คแทคยอน

 

              นิชคุณมาโรงพยาบาลตั้งแต่เช้าตรู่ เค้าเดินนวยนาดเข้าตึกจิตเวชและหาที่นั่งด้านในเพื่อหาที่พักผ่อนเงียบๆ เค้าจะนั่งเฝ้าหน้าห้องพักของโจควอนตลอดจนกว่าน้องชายเค้าจะตื่น  เมื่อถึงเวลาที่บรรดาหมอเข้าเวรเช้า และโจควอนต้องออกมาออกกำลังกายตอนเช้า แวปนึงนิชคุณคิดว่าเค้าเห็นอ๊คแทคยอนที่ลานสันทนาการ

 

               'หมอนั่น!! มาที่นี่อีกแล้ว' คนผิวขาวกัดริมฝีปากตัวเองอย่างร้อนใจ เค้าคิดว่าทำไมเค้าต้องทนให้อ๊คแทคยอนโลมเลียน้องชายของเค้าผ่านทางสายตาด้วย

 

                แทคยอนชอบอากาศยามเช้าท่ามกลางลานหญ้าเขียวในตึกจิตเวช มันเป็นที่ๆเค้ารู้สึกว่าอยู่แล้วหายใจสะดวก เค้ามักจะมาที่นี่ก่อนเข้างานตอนเช้า และพยายามมาให้บ่อยเท่าที่จะทำได้เพื่อต่อลมหายใจของตัวเอง เค้าเกลียดตึกสูงๆรวมตัว  เกลียดกลิ่นยา กลิ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ แต่เค้าอาชีพเค้าคือหมอเค้าเลือกไม่ได้

 

              ชายผิวเข้มก้าวเท้ายาวๆของตนซอกแซกมาตามทางเดินจนถึงเขตของผู้ป่วยใน เค้าหันมองบรรดาผู้ป่วยในชุดสีขาวกำลังจับกลุ่มล้อมวงกันออกท่าออกทางบริหารตามเสียงเพลงที่เจ้าหน้าที่เปิดยามเช้า แทคยอนยกยิ้มมุมปากให้กับเด็กหนุ่มผิวขาวที่เค้าเจอเมื่อวันก่อน คนที่มาขอยืมมือถือเค้า ก่อนจะเดินหายเข้าไปในกำแพงหญ้า

 

              นิชคุณเฝ้ามองด้วยสายตาเคืองแค้น เช้านี้เค้าจะต้องคุยกับผู้ชายคนนี้ให้ได้ ชายผิวขาวรีบจ่ำเท้าตามชายตัวโตให้ไวที่สุด  และเค้าก็แปลกใจที่ชายคนนั้นหายแว๊ปเข้าไปในกำแพงหญ้า อย่างมีพิรุจ

 

             นิชคุณย่องเข้าไปใกล้กำแพงหญ้า เค้าอยากรู้ว่าแทคยอนแอบเข้าไปทำอะไรในนั้น เสียงหญิงสาวสดใสดังออกมาจากพุ่มไม้ นิชคุณยิ่งรู้สึกตื่นเต้นหนักเข้าไปอีก ผู้ชายคนนี้กำลังแอบนอกใจน้องชายเค้าแน่

 

            ชายหนุ่มเจ้าของโรงพยาบาลเเหวกพุ่มไม้ดู เค้าถึงกับอ้าปากค้างเมื่อสิ่งที่เค้าเห็นกับสิ่งที่คิดมันตรงกันข้าม ชายในชุดเสื้อกาว์นขาวนั่งร้องไห้อยู่หลังกำแพงหญ้าในมือมีโทรศัพท์แทบเล็ต ดูเหมือนว่าหมออ๊คกำลังดูวิดีโอของใครสักคนอยู่

 

             เสียงเด็กสาวหัวเราะร่วนไม่หยุด และเเน่นอนสิ่งที่นิชคุณได้ยินชัดเต็มสองหู คือเสียงของผู้หญิงวัยทีนเรียกชื่อหมอ อ๊คอย่างสนิทสนม แต่เค้ารู้ว่าคนในวิดีโอไม่ใช่คนรักแต่เป็นคนในครอบครัว เสียงคู่ชายหญิงสูงวัยพูดคุยกันไม่หยุด และมีเสียงของอ๊คแทคยอนกำลังหวีดร้องด้วยความกลัวและบ่นเสียงแหลมสูง เสียงหมาตัวเล็กเห่าขัดขึ้นมา ดูเหมือนคลิปนี้จะเป็นภาพบรรยากาศของคนในครอบครัวอ๊คแทคยอน ชายหนุ่มผิวเข้มร้องไห้โฮออกมาแล้วก็ สะอื้นหยุดลง  เค้าหายใจเข้าออกอย่างแรงก่อนจะดึงผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดหน้าตัวเอง ผิวกายที่เคยเป็นสีน้ำผึ้งอ่อนๆค่อยๆแดงระเรื่อขึ้นบ่งบอกอารมณ์ทุกข์ระทม

 

           นิชคุณยืนอึ้งชั่วขณะ เค้ารู้สึกเศร้าขึ้นมา จนแทบอยากจะร้องไห้ตามออกมาด้วยซ้ำ แต่เมื่อชายในโพรงหญ้าขยับตัวลุกขึ้น นิชคุณก็รู้สึกตัวว่าเค้ากำลังทำผิด เค้ามาดูคนที่กำลังต้องการเวลาส่วนตัว ต้องการอยู่คนเดียว  ชายผิวขาวรีบขยับขาของตัวเองอย่างรวดเร็วเค้าพาร่างกายของตนออกมาและตรงดิ่งไปที่ห้องพักของจุนโฮ จิตใจเค้าวูบไหว เค้าคิดว่าเค้ากำลังสงสารแน่ๆ สงสารคนที่อาจจะมีอดีตเลวร้ายเหมือนตัวเค้าเอง

 

           นิชคุณหลบไปอยู่ห้องพักแพทย์ของเพื่อนซี้ชั่วประเดี๋ยวเดียวเพื่อตั้งสติตัวเอง หลังจากนั้นเค้าก็ไปที่โรงอาหารเพื่อรอพบลีจุนโฮ ชายหนุ่มเจ้าของโรงพยาบาลยังคงเลือกแต่งตัวสบายๆ วันนี้เค้าใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินลายตารางสลับสีฟ้าอ่อน พับแขนเสื้อจนถึงข้อศอก กางเกง3ส่วนสีขาว แว่นตากันแดดสีดำและหมวกแก๊ปสีขาว นิชคุณเลือกนั่งที่นั่งตัวเดิมหันมองไปทางร้านราเมง ชายหนุ่มผิวขาวนั่งรอใครบางคนที่เค้าอยากเจอ แต่จนแล้วจนรอดชายคนนั้นก็ไม่มา

 

         "เฮ้!!..คุณมาแต่เช้าเลยนะ" เพื่อนตาตี่หมอจิตเวชร้องทักนิชคุณเมื่อเค้าเดินเข้ามาในโรงอาหาร

 

         "นายมาช้า!!" นิชคุณตอบพร้อมเบ้หน้า

 

          "นี่เร็วแล้ว...ฉันก็มีงานนะ...ไม่ได้ว่างทั้งวัน" จุนโฮเบะปากตอบกลับ

 

          "ทำไมวันนี้มาที่นี่หล่ะ...ไม่ต้องเข้าบริษัทเหรอ" จุนโฮสงสัยตั้งแต่ตอนรับโทรศัพทจากเพื่อนผิวขาวแล้วแต่เค้าไม่มีโอกาสได้ถามเพราะเจ้าตัวแสบตรงหน้าเค้าชิงตัดสายไปซะก่อน

 

           "เพราะใครบางคนไม่ให้ความร่วมมือ" ชายผิวขาวตาวาววับเมื่อพูดจบ

 

           "หึ....แล้วมานั่งตรงนี้คิดว่าจะได้คำตอบรึไง...หมออ๊คเค้าไม่ได้มาทำกับข้าวให้เรากินทุกมื้อหรอกนะ..." อีจุนโฮตอบพร้อมขยับเก้าอี้ให้ตัวเอง เค้านั่งลงบนเก้าอี้และสบตาเพื่อนชายอย่างมีนัตยะสำคัญ

 

           "ถ้าเค้าไม่มานี่แล้วเค้าไปไหนล่ะ...." นิชคุณถามกลับด้วยหน้าตาเบื่อหน่าย เค้าเซงที่ลีจุนโฮชอบวิเคราะห์เค้า และชอบสื่อคำพูดผ่านทางสายตา

 

           "เค้าก็ต้องอยู่ตึกเค้าสิ..หมอแบบเราน่ะไม่ได้ว่างแวปไปแวปมาหลายๆที่หรอกนะถ้าไม่จำเป็นจริงๆน่ะ" จุนโฮตอบกลับ

 

           "เมื่อเช้าฉันเจอเค้าที่สนามหญ้าตอนควอนไปออกกำลังกาย หมอนั่นส่งยิ้มให้น้องฉันด้วย น่าขยะแขยงชะมัดเลย" นิชคุณรีบเล่าให้เพื่อนฟัง พร้อมทำหน้าแหวะประกอบการเล่าเรื่อง

 

           "เค้ามาเพราะชานน่ะ...ชานเป็นคนแนะนำว่าโรงพยาบาลเรามีสวนหย่อมอยู่...หมอเค้าชอบอากาศบริสุทธ์ ชอบต้นไม้ทำนองนี้อ่ะ...แบบว่ามาชาตร์พลังก่อนเข้างาน" จุนโฮอธิบาย

 

           "ข้ออ้างมากกว่า" นิชคุณเบะหน้าปฎิเสธไม่เชื่อสิ่งที่จุนโฮเล่า

 

           "นายถามพยาบาลในวอร์ดฉันก็ได้ หมอแกมานี่ที่ทุกวันก่อนที่โจควอนจะมานอนโรงพยาบาลอีก...แล้วช่วงเดือนนี้ ควอนเองก็ไปฝึกงานที่อื่นนะ...นายอย่าลืมสิ” จุนโฮตั้งข้อสังเกตุเตอนใจเพื่อนซื้

 

           "แต่ควอนก็แวปมาที่นี่บ่อยนะช่วงเดือนนี้น่ะ ฉันว่าจริงๆแล้วหมอนั่นอยากเจอควอนทุกวันก็เลยทำร้ายควอนแน่เลย..แล้วควอนเองไม่ปฎิเสธการเข้ารักษาด้วย..ถ้าไม่มีอะไรที่นี่ หมอนั่นไม่ยอมมานอนเล่นในที่แบบนี้หรอก" นิชคุณต่อยอดนิยายเป็นฉากๆ

 

           "คุณ!!...ดูละครมากไปเหรอ..." จุนโฮเบะปากกับความคิดไม่เข้าท่าของเพื่อน

 

           "ฉันจะคุยกับควอน  ฉันจะถามหมอนั่นตรงๆเลยว่าหมอนั่นเป็นแฟนหมออ๊ครึเปล่า" นิชคุณร้อนรนจนใจแทบเผาไหม้

               

           "คุณ!!...ไหนนายบอกว่าจะไม่เข้ามายุ่งเรื่องการรักษาของฉันไง" จุนโฮเตือนสตืเพื่อนอีกครั้ง

 

            "โอ้ย!!...ฉันรอไม่ไหวแล้วนะ" ชายผิวขาวกัดฟันพูด

 

            "คุณนายไม่ต้องไปพูดอะไรเลยนะ..เดี๋ยวเรื่องนี้ฉันจัดการเอง" จุนโฮจับมือเพื่อนผิวขาวแน่น เค้าพยายามลดโทสะเพื่อนลง

 

 

         เพล้ง!!  กรี๊ด!! 

 

 

             " ขอโทษค่ะ!! ฉันขอโทษจริงๆค่ะคุณหมอ" พยาบาลสาวกรีดร้องยืนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก

 

              "อะไรน่ะ!! นิชคุณกับจุนโฮหันมองตามเสียงหวีด เค้าพบพยาบาลสาวยืนหน้าซีดปากสั่นอยู่ด้านหลังชายตัวสูงใหญ่ในชุดกาว์นขาวสะอาด

 

       

          แผ่นหลังคุ้นตา และความสูงที่นิชคุณจำได้ ศัลยแพทย์แทคยอนกำลังยืนต่อหน้าพยาบาลสาวที่ยืนนิ่งด้วยความหวาดกลัว

 

            "พระเจ้า!! หมอนั่นจะทำอะไรน่ะ..เค้าจะทำร้ายเธอแล้วนายเห็นไหม" นิชคุณเปรยขึ้นก่อนจะพุ่งตัวไปกระชากต้นแขนหนาของชายหนุ่มตัวสูงให้ออกห่างออกมาให้ไกลตัวพยาบาลสาวให้มากที่สุด  อีจุนโฮลุกขึ้นมองสถานการณ์อยู่ชั่วครู่ เสียงเพจเจอร์จากกระเป๋าก็ดังขึ้น และเค้าต้องทิ้งเพื่อนไว้ที่นี่กับสถานการณ์ที่ดูไม่ดีเท่าไหร่

 

            "โอ๊ะ!!" นิชคุณยืนค้างแข็ง  ดวงตากลมโตฉายแววตื่นตระหนก เค้าเงยหน้าขึ้นมองเจ้าของต้นแขนหนาในมือตนเองและหลุบตาลงมองเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนที่บัดนี้เปลี่ยนสีเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ คราบน้ำมันเคลือบเนื้อผ้าจนลู่ติดกับแผ่นอกตึงแน่น ใบหน้าชายร่างหนายับย่นไปด้วยรอยตีนกาจำนวนมาก เบื้องล่างบนพื้นนิชคุณคิดว่าเค้าเห็นเส้นบะหมี่สีเหลืองกระจัดกระจายเต็มพื้น

 

           "หมอคะ!!..ฉันขอโทษ..ฉันไม่ได้ตั้งใจ..ฉันมะ...ไม่น่าเดินคุยเลย  ฉันขอโทษที่ไม่ได้มองทางคะ..คุณเป็นอะไรไหม..เดี๋ยวฉัน...ฉะ..ฉันช่วยนะคะ" หญิงสาวพยาบาลเลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูก

 

           "คะ..คุณเป็นอะไรไหม" นิชคุณสตั๊นจนลืมหายใจไปหลายวินาทีเช่นกัน จนกระทั่งเค้าหาลิ้นตัวเองเจอ

 

           "เจ็บ!!  ..แต่ไม่เป็นไรครับ..สบายมาก" อ๊คแทคยอนแทบจะกัดลิ้นตัวเอง เค้ากัดฟันพูดเพื่อให้พยาบาลสาวไม่รู้สึกผิดมากไปกว่าที่เธอกำลังรู้สึกอยู่

 

         ชายผิวเข้มขยับตัว เค้าอยากจะพาตัวเองไปห้องน้ำเดี๋ยวนี้เลย ความร้อนจากน้ำซุบกำลังต้มแผ่นอกเค้าจนสุก

 

         "เดี๋ยว!!..คุณจะไปไหนน่ะ" นิชคุณร้องตามชายร่างใหญ่

 

         "......" แทคยอนไม่ได้ให้คำตอบอะไร เค้าขยับแขนออกจากฝ่ามือของชายแปลกหน้า เค้ารีบเร่งฝีเท้าพาตัวเองไปที่ห้องน้ำชาย

 

            “คุณเป็นอะไรไหม..คุณหมอครับ”  นิคุณยืนเคาะประตูห้องน้ำหลังจากชายตัวโตวิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำและล็อกประตู

 

            ภายในห้องน้ำเงียบสนิท ไม่มีเสียงตอบกลับมา มีเพียงเสียงที่ฉีดน้ำดัง แช่ๆ  เพียงไม่กี่นาทีที่นิชคุณเคาะประตู  ประตูบานสีขาวก็เปิดออก ตรงหน้านิชคุณมีผู้ชายตัวโตผิวสีน้ำผึ้ง ก้าวเท้าพาร่างตนเองออกมาจนแทบจะปะทะกับร่างกายเค้าที่บังเอิญยืนขวางทางอยู่   นิชคุณเงยหน้ามอง ใบหน้าชายร่างหนา  เค้าเห็นดวงตาเรียวยาวจ้องลงมาที่ใบหน้าเค้า  นิชคุณรีบก้มหน้าลง และเค้าได้เห็นมัดกล้ามตึงแน่น แผ่นอกคัพC แต่มันไม่ได้เป็นสีน้ำผึ้งอย่างที่ควรจะเป็น สีที่เค้าเห็นมันเป็นสีแดงฉ่ำ นิชคุณถึงกับอึ้งจนคิดอะไรไม่ออก

 

            “ผิวคุณดูเหมือนสเต๊กเนื้อเลย” นิชคุณเผลอพูดออกไปแบบไม่ทันได้รู้ตัว

 

            “ผมก็คิดว่างั้นเหมือนกัน...อยากกินไหมล่ะ..ผมจะไปเอามีดมาตัดแบ่งให้” ชายหนุ่มผิวสีพูดเสียงเครียด

 

            “ไปหาหมอหน่อยไหมครับ...” นิชคุณตอบกลับ ดวงตากลมสวยยังคงจดจ้องอยู่ที่เนินอกสีแดงตรงหน้า เนินเนื้อตึงแน่นน่าสัมผัส

 

            เซ็กซี่จัง นิชคุณกลืนน้ำลายลงคอหลายอึก

 

            ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ย!!...นายคิดอะไรอยู่น่ะคุณ!! นิชคุณกำลังต่อสู้กับจิตใต้สำนึกตัวเอง

 

            “ผมคิดว่าตัวเองเป็นหมอ...ว่าแต่คุณน่ะเป็นใคร” แทคยอนถามกลับพลางก้มหน้าลงมองคนที่ยืนขวางทางเค้า

 

            “ผมเหรอ..เอ่อ...ผม” นิชคุณสะดุ้งเมื่อถูกถาม เค้าไม่อยากให้ใครรู้เรื่องที่ตัวเองเป็นผู้บริหาร เค้าเกลียดการโดนเลียแข้งเลียขา นิชคุณรีบดึงปีกหมวกลงมาปิดบังใบหน้าของตัวเอง

 

            “โอ๊ะ!!...คุณคือ..หนุ่มหมวกขาววันนั้นใช่ไหม..เป็นไงครับ...ทงคัตสึอร่อยไหม” แทคยอนเปลี่ยนเรื่องคุย และยิ้มหวานเผยให้เห็นฟันไซส์XLเรียงราย นั่นคือสิ่งที่นิชคุณเห็น

 

            “เอ๊ะ!!..เอ่อ..อร่อยดีครับ” นิชคุณอยากจะกัดลิ้นตัวเองจริง เพราะเค้าตั้งตัวไม่ติด คิดอะไรไม่ออกก็เลยพูดความจริงออกไป

 

            “คิดถูกใช่มั้ยล่ะที่วันนั้นกินทงคัตสึแทนราเมงน่ะ” แทคยอนพูดพลางขยับตัวออกมาทางด้านข้าง เค้าเดินถือเสื้อเปื้อนคราบน้ำซุบก๋วยเตี๋ยวตรงไปที่ซิงค์ล้างหน้า และค่อยๆบรรจงซักผ้าอย่างเบามือ

 

            “ซักไม่ออกหรอกนะครับ...ถ้าคุณไม่ใช้สบู่น่ะ” นิชคุณหันมองสิ่งที่ชายตัวโตทำ  เค้าขยับตัวเข้าไปยืนข้างชายตัวโตและ บีบสบู่ล้างมือป้ายลงบนเสื้อของแทคยอนแบบไม่ตั้งใจ

 

            “อ่อ..ครับ..คือผมไม่ค่อยถนัดงานบ้านงานเรือนแบบนี้เท่าไหร่น่ะ” ชายตัวโตยิ้มแห้งๆ

 

            “งั้นเดี๋ยวผมซักให้ก็ได้นะ...ถือซะว่าเป็นการไถ่โทษ” นิชคุณออกตัวทันที เค้าออกปากพูดไปโดยไม่ทันคิดอีกแล้ว

 

            “ไม่ต้องหรอกครับ..แล้วคุณก็ไม่ได้ทำผิดอะไร” แทคยอนจับเสื้อของตัวเองแน่นราวกับว่าผู้ชายตรงหน้าจะขโมยมันไป

 

            “เอามาเถอะน่า..นะครับ...ผมซักให้ได้...ผมว่าคุณหมอควรรีบไปเอาน้ำแข็งประคบหน้าอกนะครับ” นิชคุณชี้หน้าอกแทคยอน

 

            “ไว้ซักเสร็จแล้ว..ผมจะเอาไปคืนคุณที่แผนกศัลยกรรมเองครับ” นิชคุณพูดต่อ

 

            “ศัลยกรรม...ทำไมคุณคิดว่าผมเป็นหมอศัลยล่ะ” แทคยอนถามพร้อมทำหน้าสงสัย

 

            “เพื่อนบอกน่ะครับ..เค้าทำงานในแผนกนี้...ที่คุณถามผมตะกี้...คือผมมาหาเพื่อนที่นี่บ่อยๆน่ะ...วันนั้นคุณหาเรื่องผม..ผมเลยถามเค้าว่าคุณเป็นใคร” นิชคุณโกหกคำโต

 

            “อ่อ..คุณรู้จักผมแล้ว...แต่ผมไม่รู้จักคุณเลย...คุณชื่ออะไรเหรอครับ..” แทคยอนถามกลับอย่างเป็นมิตร

 

            “เอ่อ...ผม...เรียกผมว่าคุณก็ได้ครับ” นิชคุณรู้สึกว่าเค้ากำลังต้อนตัวเองเข้ามุม

 

            “คุน..แค่คุน..โอเคครับ...ขอบคุณสำหรับเสื้อผม...เอาไว้ผมได้เสื้อคืน...แล้วถ้าเราเจอกันครั้งหน้าผมจะเลี้ยงเมนูใหม่ตอบแทนนะครับ” แทคยอนยิ้มร่า เค้าหันซ้ายหันขวามองหาเสื้อกาว์นและรีบใส่มันทันที และที่เค้าไม่ลืมคือ เค้าต้องกลัดกระดุมทุกเม็ดเพื่อไม่ให้ดูอุจาดตาเกินไปนัก ชายร่างหนายิ้มโชว์ฟัน โบกไม้โบกมืออย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเดินฉิวออกจากห้องน้ำไป ทิ้งนิชคุณให้ยืนหน้าร้อนผ่าวอยู่ภายใต้ปีกหมวกใบขาว 

 

ชายหนุ่มผิวขาวรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินไปมาอยู่ในช่องท้องตัวเอง เค้ารู้สึกร้อนรุ่มชอบกล ดูคล้ายว่าเค้ามีความสุขตอนเห็นผู้ชายผิวสีน้ำผึ้งยิ้มโชว์รอยตีนกา

 

            “เลวจริงๆเลย!!..นายเที่ยวได้หว่าวเสน่ห์แบบนี้ไปทั่วเลยใช่ไหม...นายมีน้องฉันอยู่แล้วทั้งคนนะ” นิชคุณเผลอกัดริมฝีปากตัวเองอย่างแรง เค้าทุบเสื้อเชิ้ตสีฟ้าเสียงดังเปาะแปะๆหลายทีจนฟองสบู่กระเด็นขึ้นมาเปื้อนเต็มใบหน้าแดงๆ

 

            “ย่าส์!!...คุณนายเป็นบ้าอะไร..นายเป็นอะไร..นายมีความสุขอะไรของนายกันเนี่ย” คนผิวขาวตัดพ้อตัวเองเสียงดัง

 

       

            “ทำอะไรอยู่น่ะคุณ !!” ลีจุนโฮ เดินกลับเข้าห้องพักตัวเอง และเค้าพบกับเพื่อนซี้ผิวขาวกำลังนั่งมองไปที่มุมห้องอย่างสงสัยใคร่รู้

            “.......” ชายผิวขาวนั่งยิ้มหวานละเมอเพ้อฝัน จนบรรยากาศรอบตัวดูคล้ายเพื่อนเค้ากำลังนั่งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้
            “คุณ!!” ลีจุนโฮก้าวเท้าของตนเข้ามาประชิดตัวเจ้าของโรงพยาบาล เค้าตบบ่าเพื่อนเบาๆและเรียกชื่อ
            “ห๊ะ!!” ชายผิวขาวสะดุ้งเฮือก เค้าทำหน้าราวกับเห็นผี
            “เป็นอะไรน่ะ...นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรอยู่คนเดียว..มีความสุขอะไรเหรอ...เกิดอะไรขึ้นเหรอ” จุนโฮถาม เค้าหันมองตามสายตาเพื่อนไปทางราวแขวนเสื้อกาว์นของตัวเอง
            “นั่นเสื้อใครน่ะ...” ลีจุนโฮเพ่งมองเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนข้างกำแพงและหันกลับมาจ้องหน้าเพื่อนที่ทำตัวเหมือนหนูติดจั่น
            “เสื้อไหน!!..เสื้ออะไรไม่มีเลย” นิคุณกล่าวตอบอย่างร้อนลน
            “จะไม่มีได้ไง...ก็แขวนอยู่ตรงหน้านายไม่ใช่เหรอ” จุนโฮหันมองนิชคุณอีกครั้ง  ชายร่างอวบพาตัวเองไปหาเจ้าเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า เค้าดึงมันลงมาจากราวแขวนเสื้อ และยื่นใส่หน้านิชคุณ
            “อ่อ..นี่อ่ะนะ...อ่อ...เอ่อ..ฉัน..ไปก่อนนะ” นิชคุณอ้ำอึ้งคิดคำพูดไม่ออก เค้ารีบคว้าเสื้อมาจากมือเพื่อนสนิทแล้วติดเกียร์หมาวิ่งฉิวออกมานอกห้องพักของจุนโฮ  จิตแพทย์หนุ่มย่นคิ้วเบะหน้ามองตามหลังเพื่อนอย่างงุนงนในพฤติกรรมแปลกๆ
            “ได้อะไรมาบ้างครับคุณหนู” อิมซึงลอง ถามเจ้านายของตนเมื่อเค้าขับรถไปรับนิชคุณมาส่งที่บ้าน
            “ได้อะไร..คืออะไร” นิชคุณถามกลับ เค้าลืมจุดประสงค์ในการไปโรงพยาบาลเรียบร้อย
            “ข้อมูลคุณหมออ๊คไงครับ” ซึงลองตอบ
            “ไม่ได้อะไรเลย...วันเดียวไม่ได้อะไรหรอก..ฉันว่าจะตามดูเค้าอีกสักพัก” เจ้านายผิวขาวขยับแขนกอดถุงกระดาษบนตักแน่นขึ้นเรียกความสนใจให้ซึงลองต้องเหล่ตามองตาม
            “นั่นอะไรเหรอครับ” ซึงลองออกปากถาม
            “ของน่ะ...ไม่มีอะไรหรอก...ว่าแต่วันนี้นายว่างไหม” นิชคุณถามเลขาร่างใหญ่ที่นั่งตรงที่นั่งคนขับ
            “วันนี้...หรือหลังจากนี้ครับ” ซึงลองปรายตามองเจ้านายอย่างรู้ทันความคิด
            “ฉันอยากตีแบต...สนใจไหม” นิชคุณเอ่ยชวนเลขาไปออกกำลังกายหลังเลิกงานเหมือนทุกคืน
            “ไปกันเลยไหมครับ” อิมซึงลองฉีกยิ้ม เค้าส่งสัญญาณมือไปที่เบาะหลังรถ เลขาคนสนิทรู้ใจเจ้านายทุกอย่าง อุปกรณ์กีฬาถูกจัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว
 
            นิชคุณแวะไปตีแบตที่ศูนย์กีฬา และวันนี้เค้าก็แปลกใจหนักขึ้นที่ดวงเค้าเริ่มสมพงษ์กับหมออ๊คแทคยอนขึ้นเรื่อยๆ ชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งเพิ่งเลิกงานมา เค้าแต่งตัวสบายๆในชุดเสื้อกล้ามสีเทาตัวยาวและกางเกงขาสั้นสีขาว สะพายเป้สีดำเดินตรงดิ่งไปทางสระว่ายน้ำ
 
            “ซึง!!...เดี๋ยวฉันมานะ” นิชคุณตะโกนบอกซึงลองปุ๊บก็จ่ำฝีเท้าของตนตามชายผิวสีแทนไปทางสระว่ายน้ำทันที
 
            ชายในชุดเสื้อกล้ามหายแวปเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และออกมาพร้อมกับเสื้อคลุมสีขาวตัวยาวจนถึงหน้าแข้ง แทคยอนเดินไปหาที่วางของบนโต๊ะข้างสระว่ายน้ำ เค้าค่อยๆถอดเสื้อคลุมออกช้าๆ เนิบนาบ เนินนานเกินไป ในความคิดของชายหนุ่มผิวขาวที่ยืนรอลุ้นอยากจะเห็นแผ่นอกและกล้ามท้องแน่นตึงอีกครั้ง
 
            “คุณหนูครับ!!.....สายตาคุณหนูหื่นกามมากเลยนะครับ” อิมซึงลองโผล่พรวดมาจาก้านหลัง พร้อมกับคำพูดเสียงแทดใจผู้เป็นนาย
            “หวา!!...บ้าเอ๊ย!!..อย่ามาเงียบๆสิ..เดี๋ยวหมอนั่นก็รู้ตัวพอดี” นิชคุณสะดุ้งโหยงตัวลอย และแทบจะกระโดดออกมาจากที่ซ่อนตัวและเปิดเผยตัวตนให้อ๊คแทคยอนรู้ว่าเค้าถูกสะกดรอย
            “นั่นคุณหมออ๊คนี่ครับ” ซึงลองขยับตัวออกมาจากกำแพง เค้าชะโงกหน้าดูชายในชุดว่ายน้ำสีดำทั้งตัว
            “ใช่หมออ๊ค...” นิชคุณชะโงกหน้าออกมาดูแทคยอนอีกครั้ง และเค้าผิดหวังมากที่เห็นชุดว่ายน้ำสีดำทะมึนปกปิดร่างกายทุกสัดส่วนไว้จนหมด
            “บ้าชิบ...ใครสั่งใครสอนให้ใส่ชุดแบบนี้มาว่ายน้ำกันนะ” นิชคุณเปรยเสียงเบาอย่างขัดใจ
            “ไม่เห็นแปลกนี่ครับ...ผู้ชายใส่ชุดแบบนี้มาว่ายน้ำออกจะเยอะแยะ” ซึงลองตอบคำถามที่นิชคุณคิดว่าเค้าพูดคนเดียวในใจ
            “ว่าแต่ทำไมเราต้องมาแอบดูเค้าด้วยล่ะ” ซึงลองตั้งข้อสงสัยกับเจ้านายที่ทำตัวลับๆล่อๆผิดปกติ
            “ฉันแค่อยากรู้ว่าหมอนั่นนัดเจอใครไว้รึเปล่า...ถ้าเกิดมันนอกใจควอนล่ะ” นิชคุณหาข้ออ้าง
            “งั้นเราจะสะกดรอยตามเค้าทั้งคืนเลยไหมครับ” ซึงลองถามหาความมั่นใจ
            “ถ้าได้งั้นก็ดีสิ..นายกลับก่อนก็ได้นะ” นิชคุณรู้ว่าเค้ากำลังจะเพิ่มงานให้ลูกน้อง
            “ผมอยู่ได้...ถ้าคุณหนูคิดว่าเค้าทำร้ายคุณหนูเล็ก..ผมก็คงไม่ปล่อยให้คุณหนูไปไหนมาไหนคนเดียวหรอกนะครับ..เกิดเค้าจับคุณหนูได้..ผมเกรงว่าเรื่องมันจะยุ่ง” ซึงลองตอบอย่างจริงจัง
            “อืม..ขอบใจนะ”นิชคุณรู้สึกดีที่มีลูกน้องที่พึ่งพาได้
 
            วันนี้นิชคุณคิดว่าเค้าค้นพบความสุขในการใช้ชีวิต อย่างคุ้มค่า และสนุกในการมีชีวิต เค้าตามดูอ๊คแทคยอนไปทุกฝีก้าว  เค้าได้เห็นท่าทางแปลกของอ๊คแทคยอน หัตถุเทวะที่ทำงานอย่างขยันขันแข็ง จริงจังกับการดูแลคนไข้ แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่นน่ารัก เค้าได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะดังรอบตัวชายผิวสีตลอดเวลา  ทุกๆที่ ที่ผู้ชายคนนี้เดินผ่าน ทุกสิ่งทุกอย่างดูมีสีสัน หลังเลิกงานเค้าเจอแทคยอนที่สระว่ายน้ำ ได้รู้ว่าผู้ชายคนนี้ว่ายน้ำและดำน้ำเก่งแค่ไหน หลังจากนั้นชั่วแวปเดียว แทคยอนก็หายตัวไปจากสายตาราวกับว่ารู้ตัวว่าถูกสะกดรอยตาม นิชคุณอยากรู้ที่อยู่อ๊คแทคยอน แต่ชานชอนปิดไว้เป็นความลับ เพื่อนสนิทให้คำตอบว่า ทุกคนต่างก็อยากมีสถานที่พักผ่อน และมีความเป็นส่วนตัวด้วยกันทุกคน ยิ่งมีความลับเด็กนิชคุณยิ่งอยากค้นหา และเค้าต้องรู้ทุกอย่างที่เค้าอยากรู้ให้ได้
            ทุกๆวันที่ชายผิวขาวละงานตัวเองไปตามติดอ๊คแทคยอน เค้ายิ่งค้นพบว่าตัวของเค้าเองกำลังติดบ่วง เค้ากำลังหลงไหล เคลิบเคลิมไปกับสเน่ห์หวานๆ และลูกเล่นแพรวพราวของชายผิวสีน้ำผึ้ง เค้าไม่พบข้อเสียอะไรสักอย่างเลย และเท่าที่สังเกตุ อ๊คแทคยอนก็ไม่ได้เข้าใกล้โจควอนสักครั้ง  เค้าได้แต่คิดแล้วคิดอีกว่าตัวเองคิดผิดไปจริงๆรึเปล่า
 
            “คุณหนูจะขังคุณหนูเล็กไปตลอดชีวิตรึครับ...” ซึงลองถามผู้เป็นนายที่ทำหน้าเหมือนแบกโลกไว้ทั้งใบ
            “ฉันไม่รู้..ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง...โฮบอกว่าควอนไม่รู้จักแทคยอน...แต่ฉันจะเชื่อได้ยังไงว่าควอนไม่ได้โกหกเพื่อช่วยแฟนน่ะ” นิชคุณตอบคำถามอย่างเหนื่อยอ่อน เค้าทิ้งงานตัวเองไปเป็นอาทิตย์เพื่อตามดูพฤติกรรมอ๊ค แทคยอน  แต่เค้ากับไม่ค้นพบอะไรสักอย่าง
            “เราติดกล้องวงจรปิดก็ได้นี่ครับ  แล้ว คุณหนูลองปล่อยคุณหนูเล็กกลับไปบ้านสิครับ... บางทีพวกเค้าอาจนัดพบกันอีก” ซึงลองเสนอความเห็นส่วนตัว
ชายผู้เป็นนายสบตาเลขาอย่างความใจความหมาย บางทีเค้าอาจต้องยอมละเมิดความเป็นส่วนตัวของน้องชายเค้า 
'พี่ขอโทษนะควอนนิชคุณรู้สึกแย่เมื่อต้องทำแบบนี้
 
"งั้นก็ไปจัดการซะ...ฉันมืดแปดด้านแล้วจริงๆซึง" นิชคุณยกมือขึ้นกุมขมับ เค้าพูดกับคนตรงหน้าอย่างเหนื่อยอ่อน
 
          ชายวัย30ก้มมองแฟ้มงานเบื้องหน้า เอกสารกองพะเนินที่เค้าต้องอ่านต้องเซนต์มันเยอะมาก  เค้าอยากตัดปัญหาทั้งหมดทิ้ง อยากวางมือจากทุกสิ่งทุกอย่าง เค้าอยากเป็นอิสระ ภาระที่เกิดจากการล้มละลายเมื่อหลายปีก่อน ทำให้นิชคุณไม่ไหวใจใคร และระแวงภัยรอบด้าน เค้าค่อยๆสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาอีกครั้งจากเงินที่ยืมมาจากชานชอง  นิชคุณเก็บเงินและส่งคืนให้ชานชองเป็นงวดๆถึงแม้ว่าเพื่อนเค้าจะไม่เคยทวง และบ่อยครั้งที่ปฎิเสธที่จะรับเงินในช่วง2ปีแรกในขณะที่นิชคุณกำลังกระเสือกกระสนหาทางรอด
 
 
คิดถึงพี่ไหมครับควอน"  ซีวอนยิ้มร่า ดึงมือเด็กร่างเล็กขึ้นมาจูบ ซีวอนนัดเจอโจควอนข้างนอก พวกเค้านัดกินข้าวกันที่โรงแรมหรูในย่านดังที่ซีวอนเป็นเมมเบอร์อยู่ 
 
คิดถึงครับ" ควอนยกยิ้มมุมปาก  บนความรักตอนนี้มันมีความเครียดแค้นปนอยู่ด้วย           
 
          ควอนได้ข้อมูลจากสายสืบเป็นระยะๆผ่านทางอีเมลล์ของตน ถึงเค้าจะไม่สะดวกเข้าไปเช็คทุกวัน แต่ก็พอหาช่องทางในการแอบใช้คอมได้บ้าง  เท่าที่รู้คือซีวอนคบผู้หญิงซ้อนกันหลายคนแบบone night stand  โจควอนทั้งโกรธทั้งแค้น เด็กหนุ่มตั้งใจจะแบล็กเมล์ซีวอนให้ชาตินี้ไม่ได้แอ้มผู้หญิงอีกเลย ส่วนเรื่องนังคนนั้นผู้หญิงที่ได้จดทะเบียนกับชายคนรักของเค้านั้น โจควอนได้วางแผนไว้หมดแล้ว ก้าวแรกที่เค้าก้าวขาออกนอกโรงพยาบาล แผนการณ์ทั้งหมดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
 
"ถ้าฉันไม่ได้!!..คนอื่นก็อย่าหวังได้.." หึหึ โจควอนฉีกยิ้มอย่างมีความสุข เค้าพาซีวอนไปทานอาหารที่โรงแรม  เปิดไวน์ฉลอง นัวเนียกันและขอกลับไปต่อที่คอนโดเพราะอุปกรณ์เยอะกว่า โจควอนมอมยาซีวอนทันทีที่กลับถึงบ้าน
 
             ชายร่างเล็กตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในที่ปลายเตียงและใต้โต๊ะข้างเตียง 
 
ภายในห้องที่มีแสงสว่างเพียงเล็กน้อย     เพี๊ยะ!!  เสียงตบจากฝ่ามือใหญ่หนากระทบใบหน้าเด็กชายตัวเล็กจนใบหน้าบิดเบี้ยว  เลือดสดๆไหลจากมุมปากจรดขอบคาง
 
"นายคิดว่าพี่โง่รึไงฮ่ะ!! "  ซีวอนกระชากกล้องวงจรปิดจากปลายเตียงออกและเหยียบมันจนแหลกเละคาเท้า คนร่างหนากระโดดขึ้นมาคร่อมเด็กหนุ่มผิวขาว เค้าจัดการข่มขืนกระทำชำเลาแม้คนใต้ร่างตอนนี้ไม่สมยอม ซีวอนจิกหัวโจควอนแล้วตบใบหน้าขาวๆซ้ำอีกหลายที ไร้เสียงตอบรับ โจควอนนอนนิ่งบนเตียง ข้อมือถูกล็อกไว้กับราวเหล็กหัวเตียง ผิวกายที่เคยขาวราวเยื่อกระดาษมีรอยเขียวช้ำจากการถูกซ้อมระหว่างการร่วมรัก ทั้งที่รอยแผลเก่าเลือนลางไปเกือบหมดแล้ว ซีวอนลากตัวโจควอนไปที่ห้องน้ำเปิดน้ำร้อนจัดสาดใส่ตัวโจควอน ผิวของโจควอนเปลี่ยนเป็นสีแดงคล้ายลูกตำลึงสุขปลั่ง เค้าจัดการกระทำชำเลาต่อโดยไม่สนใจว่าโจควอนจะยังมีสติรึเปล่า
 
            ซีวอนรู้สึกว่ามันไม่สนุก เค้าใช้มือบีบคอเด็กหนุ่มอย่างแรง แรงจนโจควอนได้สติขึ้นมาเพราะหายใจไม่ออก เค้าใช้เข็มขัดฟาดตามตัวโจควอนจนเนื้อขาวๆขึ้นรอยแดงช้ำจนเกือบจะปริแตก
 
เจ็บ พอแล้ว..พะ..พี่..พอเถอะ..ควอนขอโทษ" เสียงโจควอนร้อง เสียงกรีดร้องยิ่งกระตุ้นความคลั่งใคล้การใช้ความรุนแรงของซีวอนให้คุกรุ่น  เค้าใช้มือบีบที่คอโจควอนซ้ำแล้วซ้ำอีก อีก บีบแน่นขึ้นตามจังหวะสะโพกของตนจนสติของควอนขาดหายไปอีกรอบ ซีวอนไม่พอใจเค้าบีบหน้าควอนให้เงยหน้ามามองเค้า แต่คนร่างเล็กตรงหน้าหยุดหายใจไปแล้ว
 ซีวอนพยายามปั๊บหัวใจขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ เค้าตาลีตาเลือกทำอะไรไม่ถูก เค้าไม่คิดว่าจะเลยเถิดถึงขั้นทำให้ตายได้ 
 
เชี่ยเอ๋ย!! ไอ้เด็กใจเสาะ มึงจะรีบตายไปไหนวะ!!"
 
ก๊อก!! ก๊อก ก๊อก !!  เสียงเคาะประตูดังขึ้น พร้อมสัญญาญอินเตอร์คอม 
 
คุณครับเป็นอะไรรึเปล่า คุณครับผมได้ยินเสียงร้องคุณครับ!!" เสียงปริศนาดังมาจากหน้าห้องของโจควอน
ซีวอนตกใจหน้าซีดเผือดกับเสียงที่ดังขัดจังหวะการทำลายหลักฐาน เค้ารีบวิ่งออกมาตอบรับไปเพื่อให้คนด้านนอกตัดใจ  เพราะเค้ามีหลายอย่างที่ต้องทำตอนนี้ อย่างแรกเลยคือการทำลายหลักฐานทั้งหมด และปีนหน้าต่างหนีอีกรอบ
แทคยอนเพิ่งออกเวร วันนี้เค้ามีเคสผ่าตัด4เคสติดกัน เค้าต้องยืนจนหลังแข็ง เคสสุดท้ายของวันนี้ทำให้เค้าสะเทือนใจ นี่เป็นเคสแรกในชีวิตเค้าที่คนไข้ตายคาเตียงผ่าตัด เด็กผู้หญิยังสาวยังสวยและอายุยังน้อยเธอตายเพราะถูกฆาตกรรมแผลบริเวณกระบังลมฉีกขาดยาวมาก และยังมีรอยแผลถูกข่มขืนอีก แทคยอนแวะซื้อแผ่นแปะแก้ปวด เบียร์1แพ็ค โซจูอีก3-4ขวด คืนนี้เค้าคงต้องใช้เบียร์กระตุ้นให้หลับลึกขึ้น บางทีเค้าควรลางานด้วยรึเปล่า แต่เมื่อเดินมาถึงทางเดินหน้าห้องตัวเองก็ได้ยินเสียงคนกรีดร้องเรียกได้ว่าโหยหวนเลยขณะนั้นเป็นเวลาตี3คงไม่มีใครได้ยินเสียงนี้ แทคยอนแนบหูฟังทีละห้อง ถึงรู้ว่าเสียงดังมาจากเพื่อนตรงข้ามห้องเค้า  เค้ากดอินเตอร์คอมแต่ไม่มีเสียงตอบรับ  งั้นต้องเคาะประตู
 
ทำไงดีวะ!!"  ' ถ้าไม่ออกมาจะพังเข้าไปแล้วนะโว้ย '  แทคยอนบ่นพึงพำแบบคนวิตกจริต
 
ขอโทษครับบังเอิญผมเผลอเหยียบโดนปุ่มเพิ่มเสียงทีวีน่ะครับ" เสียงของผู้ชายคนนึงตอบกลับมา  ด้วยน้ำเสียงตื่นๆ  ซีวอนมองใบหน้าผู้มาเยือนผ่านอินเตอร์คอม
 'ชิบหายแล้ว!! ซวยแล้ว!! เพื่อนร่วมงาน !! ไอ้หมอนี่เป็นหมอที่โรงพยาบาลนี่หว่า' ซีวอนคิดอย่างร้อนใจ
อ๊ะ ขอโทษครับ ผมนึกว่าเกิดเรื่องไม่ดีน่ะครับ..ขอโทษที่รบกวนครับ " แทคยอนตอบกลับอย่างโล่งใจ
 
 "ขอโทษเช่นกันครับที่เปิดทีวีเสียงดังไปหน่อยครับ"ซีวอนถอนหายใจอย่างโล่งอก ดีที่ไอ้หมอนี่โง่เชื่อคำพูดเค้า
 
ไม่มีอะไรก็ดีแล้วครับ"  แทคยอนถอนหายใจออกทางปาก และจัดการพาตัวเองเข้าห้องนอนอย่างรวดเร็ว
 

 
เบื้องหน้าชายร่างขาว ชายแก่รูปร่างสัดทันถือหนังสือพระคัมภีร์ในมือและกล่าวบทส่งร่างไร้วิญญาณของน้องชายเค้า โลงศพค่อยๆถูกยกลงหลุม ชายร่างขาวขอที่ตักดินจากเจ้าหน้าที่
 
             " ผมทำเองครับ" นิชคุณสวมชุดสูทสีดำใบหน้าขาวซีดราวสีของกระดาษขาว ค่อยๆตักดินกลบโลงศพเบื้องล่างด้วยตัวเอง หลายต่อหลายครั้ง จนใบหน้าขาวๆเริ่มขึ้นสีอมชมพูและชุ่มไปด้วยเหงื่อ
 
             " คุณหนูครับ " ซึงลองเยื้องกายเข้ามาใกล้ เลขายกมือขึ้นแตะข้อมือของผู้เป็นนายเบาๆ
 
ให้เป็นหน้าที่ของจนท.เถอะครับ" ซึงลองจับมือของผู้เป็นนายไว้    
 
 "พอเถอะคุณ"จุนโฮก้าวเดินเข้าหานิชคุณช้าๆ เค้าซบหน้าเข้ากับไหล่เพื่อนจากด้านหลัง
 
               " โฮขอโทษคุณ..โฮขอโทษที่ช่วยควอนไม่ได้..โฮน่าจะทำได้ดีกว่านี้" นิชคุณหันกลับมากอดจุนโฮเพื่อนสนิทของเค้า
 
               ไม่ใช่ความผิดนายหรอก "คนผิวขาวกัดริมฝีปากตัวเองจนช้ำ ยามนี้ใบหน้านิชคุณเปื้อนไปด้วยความแค้น 
 'ความผิดหมอนั่นตะหาก แกต้องรับผิดชอบ..แกต้องตกนรก..ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่'
 
ในงานศพ มีญาติสนิทและบรรดาเพื่อนของควอนมาร่วมงานมากมาย มีเพียงนิชคุณคนเดียวที่ยืนสงบนิ่งเบื้องหน้าโลงศพน้องชาย 
 
            "ควอนพี่ไม่สนหรอกนะว่านายจะรักมันแค่ไหน แต่พี่จะฆ่ามันด้วยตัวพี่เอง.."
 
            จุนโฮให้นิติเวชมาจัดการเรื่องชันสูตรศพ แต่นิชคุณไม่อยากให้มีการผ่าชันสูตรร่างกายน้องชายของตัวเอง เค้าอ้างว่าแค่การถูกกระทำเยี่ยงสัตว์แบบนี้เค้าก็เกินที่จะรับไหวแล้ว จุนโฮทำเพียงแค่ถ่ายภาพหลักฐานการตายและส่งชันสูตรภายนอกนั้น และมันก็น่าประหลาดใจที่หลักฐานทุกอย่างถูกทำลายจนหาอะไรไม่เลย ไม่มีแม้แต่ร่อยรอยของDNAที่ควรมี
 นิชคุณไม่อยากให้ใครรู้ว่าโจควอนถูกข่มขืนจนตาย เค้าปิดข่าวจากทุกคนและบอกไปว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์ ชายผิวขาวเสียใจจนแทบบ้าตาย เมื่อกลับถึงบ้านนิชคุณก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง เค้าซื้อเบียร์มา1ลัง และกินมันจนหมด ซึงลองเองก็ปวดใจไม่แพ้กัน เค้าดูแลนิชคุณและโจควอนมาตั้งแต่เด็ก นิชคุณเคยเป็นคนที่ใจดี สดใส ร่าเริงและแสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา  แต่ตั้งแต่นายใหญ่ทั้ง2คนประสบอุบัติเหตุ และบริษัทถูกเทคโอเวอร์
 
บรรดาญาติมิตรก็ตีจากกันไปอย่างรวดเร็ว คุณหนูของเค้าต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง  จนวันนี้นิชคุณเป็นหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนธุรกิจหลายอย่างทั้งในและนอกประเทศ  แต่คุณหนูของเค้าก็ไม่เคยทอดทิ้งคนข้างกาย ถึงแม้ความเจ็บในอดีตจะทำให้ นิชคุณกลายเป็นคนที่เย็นชา และไม่ยอมแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา แต่นิชคุณก็ยังรักและดูแลญาติและน้องชายดีเหมือนเดิม
 
          ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดมีตัวเดียวที่จับภาพได้ นอกนั้นคนร้ายทำลายทิ้งหมดแล้ว นิชคุณคิดว่าโจควอนก็ฉลาดพอที่จะตั้งกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง หรือโง่ที่ทำพิรุจให้โดนจับได้ว่ามีกล้องซ่อนไว้  ภาพที่ได้มาไม่ชัดเจนนัก และไม่มีเสียงด้วย ส่วนเรื่องของDNA บางส่วนก็ต้องรอผลจากแลบในโรงพยาบาล  คนร้ายทำงานเรียบร้อยมากเก็บรายละเอียดดีทุกอย่างจนน่าตกใจ ทำให้ต้องใช้เวลาหาDNA กันนาน

          ภาพจากกล้องคอนโดก็มีปัญหาเรื่องเทปภาพสูญหาย นิชคุณดำเนินการฟ้องร้องเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับคอนโดทั้งหมด   นอกจากได้DNAจากในห้องพักแล้ว เค้ายังได้รอยนิ้วมือจากหน้าประตูห้องด้วย
 
            รอยนิ้วมือบนประตูห้องด้านนอกของโจควอน อาจจะเป็นของใครในคอนโดก็ได้ คนที่บังเอิญมาแตะโดนประตูห้องน้องชายเค้า
 
หลังจากได้DNA ไปนิชคุณต้องรอผลแลป1อาทิตย์ แต่รอยนิ้วมือที่ก็บได้ดันมาตรงกับรอยนิ้วมือของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลบาลของนิชคุณ     
 
        และจะเป็นใครซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ใช่หมออ๊ค แทคยอน คนที่นิชคุณตั้งเป้าไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ยิ่งภาพในกล้องไม่ชัด แต่รูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกันยิ่งทำให้นิชคุณปักใจเชื่อทันทีว่าต้องเป็นฝีมือของหมออ๊คแน่นอน

                   เจ้าของรองเท้าลำลองย่างก้าวเข้ามาในตัวตึกโรงพยาบาล เค้าเดินผ่านแผนกผู้ป่วยและเดินเข้ามาในห้องพักแพทย์ส่วนตัว ก่อนจะโยนกระเป๋า กองเสื้อผ้า หรืออะไรก็ตามแต่ที่คว้ามาจากคอนโดลงข้างเตียงนอนอย่างลวกๆ จากนั้นเค้าก็ทิ้งตัวลงเตียง ดึงผ้าห่มสีขาวขึ้นมาคลุมโปง คืนที่ผู้หญิงคนนั้นตาย แทคยอนคิดว่าเค้ากินเบียร์และเหล้าไปเยอะทั้งที่ซื้อมาและที่มีติดห้องไว้ แทคยอนโทรหาชานชองกลางดึก เค้าอยากขอลาหยุด2-3วัน
 
"เป็นอะไรรึเปล่าครับพี่..มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า"ชานชองถามด้วยน้ำเสียงห่วงใย
 
"ไม่มีอะไรหรอก...แค่เหนื่อยน่ะ...ไม่ต้องโทรตามนะ..พี่อยากอยู่คนเดียว..พร้อมเมื่อไหร่พี่จะกลับไป" แทคยอนตื่นขึ้นมากลางดึกคืนวันที่เกิดเรื่อง และเค้าก็เริ่มนอนไม่หลับเพราะฝันถึงน้องสาว แทคยอนเครียดจนต้องลุกขึ้นมาดื่มเบียร์ซ้ำ เค้าอยากลืมภาพในอดีต
 
จนเวลาล่วงเลยไป2วัน เมื่อเช้าเค้ารู้สึกตัวตอนตีแทคยอนรีบมาโรงพยาบาลทันที เค้าคิดว่าไปนอนที่ห้องพักแพทย์น่าจะดีกว่านอนคอนโด
ลี จุนโฮเดินเข้าเดินออกแผนกศัลยกรรมระบบประสาทตั้งแต่โมงเช้า    
 
           " มาหาใครคะหมอลี " พยาบาลสาวตึกศัลยกรรมทักขึ้น
 
           " หมออ๊คอยู่ไหมครับ" จุนโฮโบกมือทักพร้อมยิ้มหวานให้
 
           " ไม่เห็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ.. "  พยาบาลสาวอีกคนตอบแทน
 
           " ใครพอมีเบอร์ติดต่อหมออ๊คไหมครับ" จุนโฮเดินมาเกาะเคาร์เตอร์และยิ้มหวานให้พี่ๆพยาบาลซ้ำอีก
 
           " ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าขอได้ ฉันจะโทรชวนออกเดททุกวันเลย คิคิ" พยาบาลสาวอีกคนพูดแทรกขึ้นมา
           จุนโฮถามหาแทคยอนแต่ไม่มีใครเห็นหมออ๊คเลย เค้าอยากเจอคุณแทคยอน  แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครเห็นตัวแทคยอน
 
                  นี่เป็นวันที่3แล้วหลังโจควอนตาย จุนโฮโทรหาชานชองแล้วแต่ชานชองไม่เชื่อเค้ายืนกรานว่ายังไงคนร้ายก็ไม่ใช่รุ่นพี่ของเค้าแน่ๆ ชานชองบอกจุนโฮว่าแทคยอนไม่สบายเลยขอหยุดงานแต่ไม่รู้ว่าจะหยุดนานแค่ไหนแล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แทคขอลางานแบบหยุดนานๆ ดังนั้นชานชองมั่นใจว่าคนร้ายไม่ใช่หมอแทคที่สำคัญคือชานชองให้ที่อยู่ห้องพักของแทคยอนมาทำให้จุนโฮและนิชคุณรู้ว่าแทคยอนพักอยู่ห้องตรงข้ามกับควอน
 
                 “เค้าเป็นพวกชอบใช้กำลังเป็นเค้าแน่โฮ” นิชคุณกล่าว
 
               “รู้ได้ไง..หมออ๊คเค้าไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกคุณ..ชานเป็นเพื่อนหมออ๊คมาลายปีแล้วนะคุณ” จุนโฮพยายามแก้ต่าง
 
                “เค้าเคยถีบชางกระเด็นติดฝาผนังมาแล้ว..วันที่คุณไปหาควอน..วันที่จับได้ว่าควอนพาแฟนมานอนห้อง” นิชคุณเชื่อปักใจไปแล้ว
 
               “แต่เด็กนายก็น้อยหน้าที่ไหน..แต่ละคนทำตัวเป็นมาเฟียคุมบ่อน” จุนโฮพูดความจริงบ้าง
 
                “ฉันไม่ชอบบอดี้การ์ดนายเลย..ถ้ามายืนขวางหน้าโฮ..โฮก็ถีบเหมือนกันแหละ” จุนโฮจิกตาใสเพื่อนตัวขาว

               “นายเข้าข้างมันเหรอ..” นิชคุณตวาด

               “เปล่า!!..ฉันแค่อยากให้นายใจเย็นๆ..การที่ควอนไปสกินชิพใครแบบกอดจูบ..มันเป็นนิสัยพื้นฐานอยู่แล้ว..นายคิดว่าควอนจูบหมออ๊คแค่คนเดียวเหรอ..ควอนก็จูบฉันเหมือนกันแหละ..หมอนั่นกลายเป็นเด็กหัวนอกไปแล้ว” จุนโฮพูดอย่างเหลืออด ก่อนที่นิชคุณจะเอาชีวิตรุ่นพี่ชานชองไปเซ่นวิญญาณน้องชาย  เค้าต้องทำให้นิชคุณเลิกมีอคติก่อน
 
                 “สกินชีพอะไร..จูบอะไร..ควอนจูบนายด้วยเหรอ” เพื่อนตาขาวทำตาโต เค้าแทบลมจับ
                “เออ..ฉันเตือนควอนแล้ว..ว่าอย่าทำแบบนี้กับฉันต่อหน้านาย..แต่น้องนายบอกว่า..นายน่ะคิดมาก..มันแค่จูบขอบคุณ” จุนโฮตอบกลับ
                 “แต่ไอ้หมอนั่นมันจับหน้าควอนด้วย..ฉันเห็นกับตา” นิชคุณไม่ยอมแพ้
 
                 “มันก็ต้องมีสาเหตุสิ..ฉันก็ไม่เชื่อว่าหมออ๊คเค้าเป็นฆาตกรเลยสักนิด” จุนโฮพยายามถ่วงเวลา
 
                   แต่เบอร์โทรที่ชานชองให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้ จุนโฮไปที่ห้องก็ไม่มีใครอยู่  จนถึงเวลาที่จุนโฮต้องเข้าวอร์ดเค้าเลยตัดใจ และคิดว่าช่วงเที่ยงจะแวะมาหาแทคยอนอีกที จุนโฮกังวลใจที่นิชคุณคิดว่าคนร้ายปักใจเชื่อว่าคนร้ายคืออ๊คแทคยอน ซึ่งเค้าคิดว่าเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยัน ควอนมาโรงบาลในช่วงที่แทคยอนย้ายเข้ามาประจำที่โรงบาล ถ้าแทคยอนคือคนร้ายจริง เรื่องนี้คงต้องเป็นเรื่องที่หมออ๊คตั้งใจแน่ๆ
 
                "  คุณแทคยอนคุณกำลังทำให้เรื่องมันยุ่งยากนะครับ" โฮล่ะปวดหัวจริงๆ
 
                นิชคุณอดรนทนไม่ไหว ด้านชานชองก็เต้นเล่าๆบอกให้ใจเย็นรอให้ชานกลับมาก่อน
 "พี่เค้าไม่ทำร้ายพวกนายหรอกเชื่อชานสิ..ไม่มีวันที่พี่แทคจะทำร้ายพวกนายคุณ คุณ!! แกห้ามทำอะไรพี่แทคนะโว้ย รอฉันกลับไปก่อนนะโว้ย"
 
             ชานชองติดประชุมงานสัมนาตัวแทนของโรงพยาบาลจะขยับไปไหนก็ไม่ได้ เวลาวันสำหรับจุนโฮและนิชคุณมันเป็นวันที่ยาวนานมาก
 
           " ติดต่อหมอนั่นได้รึยัง!!..ถ้ามันไม่มาทำงานวันนี้..มันโดนไล่ออกแน่" นิชคุณตะคอกเสียงใส่หน้าจุนโฮ เค้าเลือดขึ้นหน้า  ร่างขาวที่ปกติผิวขาวซีดตอนนี้มันเเดงระเรือ ถึงนิชคุณจะรู้ว่าไม่ใช่ความผิดจุนโฮแต่เค้าก็ระงับความโกรธไว้ไม่ได้
 
            " ยังเลย..แต่คุณแทคลางานเป็นกิจลักษณะนะคุณ..นายเอาผิดเค้าไม่ได้ " จุนโฮส่ายหน้า เค้าก็ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว ที่อยู่อื่นก็ไม่รู้ แถมยังปิดมือถืออีกไอ้หมอแทค!!
 
            " ...ฉัน ต้องรออีกนานเท่าไหร่!!ไม่ใช่มันหนีไปแล้วนะ"  นิชคุณเคี้ยวฟัน กัดกร้ามเเน่น
 
             " มันต้องกำลังหนีแน่ๆ"  นิชคุณพูดซ้ำไปซ้ำมา
 
            " ใจเย็นน่ะคุณ ฉันว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้คุณแทคยอนก็มา" จุนโฮเดินมาใกล้นิชคุณเค้าจับมือเพื่อนเบาๆแล้วบีบ 
 
                วันนี้ทั้งวันอ๊ค แทคยอนทำตัวเป็นตัวละครลับเค้าลืมตรอกชื่อเข้าทำงาน และทำตัวเป็นผีดูดเลือดหลบเเสงตลอดเวลา   โชคดีที่เค้าไม่มีเคสผ่าตัด และไม่ต้องขึ้นวอร์ดกับนักเรียนแพทย์  อาจเพราะเค้ายังไม่บอกชานเรื่องกลับมาทำงานแล้ว เค้าเเค่แวะทักทายคนไข้หลังผ่าตัดของตัวเองและหลบไปนอนที่มืดๆตามหลืบตามซอกตึก  เค้ารู้สึกเหมือนยังไม่อยากพบใคร และยังเมาค้างอยู่  สงสัยคงต้องงดเครื่องดื่มแอลกฮอร์จริงๆซะแล้ว
 
             3 วันแล้วตั้งแต่วันที่ควอนตาย นิชคุณยังหาตัวแทคยอนไม่เจอเจ้าหน้าที่บางคนบอกว่าเห็นหมออ๊คมาทำงาน บางคนก็บอกว่าไม่เห็น..  นิชคุณคิดไปว่าบางทีแทคยอนอาจพยายามหลบหน้าคนอื่นอยู่ นางพยาบาลคนทีเจอแทคยอน  แจ้งแทคยอนไปแล้วเรื่องที่หมอโฮตามหาตัวอยู่ แต่ดูเหมือนว่าแทคยอนจะลืมสนิท
 
            ญาติของนิชคุณหลายคน ทั้งเจสสิก้าและซีวอนต่างก็มาร่วมงานศพ  นิชคุณบอกแค่ว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์ ซีวอนแสดงความเสียใจมากเพราะเค้าเพิ่งเจอควอนเมื่ออาทิตย์ก่อน  เค้าทำบำบัดจิตให้ควอน เค้าสงสารควอนมาก เค้าคิดว่าควอนน่าจะดีขึ้น และแฟนควอนน่าจะเข้าใจ  ในขณะที่เจสสิก้าร้องไห้ร้องห่ม เธอกำลังจะแต่งงานกับควอนในอีกเดือนนึงข้างหน้าเรื่องนี้ทำให้นิชคุณได้แต่เก็บความลับไว้
 
          ซีวอนขอกลับเร็วหน่อย   มางานศพน้องชายนิชคุณได้ไม่ถึงชม.ก็ได้รับข่าวร้ายตามมา ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานด้วยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต  ซีวอนเลยต้องขอกลับก่อน
 
          " นายไม่ต้องมาก็ได้คุณ นายอยู่จัดการงานควอนเถอะ" ซีวอนบีบน้ำตา
 
         " เสียใจด้วยนะพี่ซี" นิชคุณสวมกอดญาติผู้พี่เบาๆ
 
            หลังกลับจากงานศพ นิชคุณก็ต้องไปส่งเจสสิก้าที่บ้าน  จากนั้นก็ขับรถกลับมาบ้านตัวเอง  นิชคุณเปิดประตูเข้ามาในบ้าน  เปิดตู้เย็นหยิบน้ำออกมาดื่ม  จากนั้นก็ทิ้งตัวลงโซฟา    น้ำตาใสๆไหลออกมาจากปลายหางตา 
 
            ต่อหน้าผู้คนมากมาย ญาติและลูกน้องเค้าต้องเข้มแข็มต้องเก็บความรู้สึก นิชคุณปล่อยน้ำตารินไหลออกมา 
 
Rrrrrrrr......rrrrrrrrrrrrrrrrrr
 
              คนร่างขาวขยับตัว ส่งมือเรียวของตัวเองเข้ากระเป๋ากางเกง หยิบโทรศัพท์สีดำออกมาและสไลด์หน้าจอ
 
         "  ผลDNA เป็น+ครับ เราได้ผลแลปเร็วกว่าที่คาดไว้ครับ และเจ้าหน้าที่ยืนยันชัดเจนแล้วครับ DNA ในห้องนอนตรงกับDNAของผู้ชายคนนั้น คนร้ายคือคุณแทคยอนจริงๆ ...และผมเจอคุณแทคยอนแล้วครับ" ปลายสายคือซึงลองเลขาส่วนตัวของนิชคุณ
 
         "  ลากตัวมันมา!!"  นิชคุณพูดจบก็วางสายทันที  เค้าลุกขึ้นเดินห่างจากโซฟาไปยังห้องชั้นบน ห้องนี้เค้าเอาไว้เก็บของๆน้องชายเค้า  นิชคุณเปิดประตูเข้าไป หยิบกล่องเหล็กใต้เตียงขึ้นมา
 
        " หวังว่าเราคงได้สนุกกันนะครับ คุณแทคยอน" นิชคุณยิ้มเหี้ยมเกรียม ก่อนหิ้วกล่องเหล็กลงมาที่ห้องนอนตัวเอง





ความคิดเห็น