คนลวง3-4 (บทย่อ)

งานรื่นเริง

เด็กหนุ่มผิวสีถูกแต่งองค์ทรงเครื่อง ด้วยสายคาดหนังสีดำน้อยชิ้น โซ่ตรวนสีทองถูกตีคล้องเข้ากับห่วงหนังสีดำที่ต้นคอ ข้อมือทั้งสองของเค้าถูกพันธนาการเข้ากับต้นเสาเหนือศีรษะ  เด็กหนุ่มอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีกหลายคนนั่งอยู่บนรถเลื่อนที่ถูกเข็นไปรอบๆงานการ่าดินเนอร์

สมาชิกคลับvipจ่ายเงินมาเพื่อสนองความสุขคลายเครียดจากงาน ชายแก่หลายคนเพลิดเพลินกับการลูบไล้เนื้อหนังมังสาเต่งตึงของเด็กๆ 

งานเลี้ยงตะกลูบัค ถูกจัดขึ้นแทบทุกเดือน เด็กหนุ่มมากมายถูกพ่อแม่ขายมา บางคนใช้ร่างกายเพื่อค้ำประกันความปลอดภัยของคนในครอบครัวเช่นเค้า แทคยอนถูกย่ำยี่ศักดิ์ศรีไม่ต่างจากสัตว์ไร้ทางสู้

เค้าก่ำกลืนฝืนทนทำตามพันธะสัญญา หน้าที่ของเค้าคือการสร้างความสุขให้กับชายชราผู้ที่ถืออำนาจใหญ่สุด

ความลับดำมืดของต้นตระกลู ชายแก่ไม่อยากยกอำนาจของตนให้กับลูกหลาน  เค้าจึงตั้งกฎการสืบทอดมรดกไว้หลายอย่าง เพื่อจะทำให้แน่ใจว่าทายาทคนต่อไปจะไม่กล้าหือกับเค้า

บัค ชงชอนพยายามคุกคามทายาทของตนทุกรุ่น เค้ากระทำสิ่งเลวร้าย เเบล็กเมลลูกและหลานตัวเอง

ความชั่วร้ายดำมืดมีมาก่อนที่เเทคยอนจะเข้ามารับช่วงต่อ แต่ในกรณีของเค้า มันเลวร้ายกว่าสิ่งที่เหล่าทายาทถูกกระทำ  สาเหตุเป็นเพราะเค้าไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันกับคนในตระกลูบัค

เค้าเป็นเพียงตัวแทนของทายาทคนปัจจุบัน  เค้าพบกับสะใภ้ตระกลูบัคด้วยความบังเอิญ  เธอหยิบยื่นเงินก้อนโตจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้น้องชายที่นอนโคม่าจากอุบัติโดนลูกหลงนักเรียนตีกัน คุณแม่ของนิชคุณยื่นข้อเสนอ แห่งพันธะสัญญะให้เค้า

เนื้อความในเอกสารระบุไว้ว่า เค้าต้องแย่งตำแหน่งว่าที่ประธานบริษัทจากฮยองมินทายาทคนปัจจุบันมาให้ได้

แต่เรื่องกับไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เพราะฮยองมินเสียชีวิตไปก่อนที่แทคยอนจะทันได้ขึ้นแทนที่

ชงชอนหันเหเป้าหมายมาที่หลานชายคนเล็ก จองมินรู้ทุกอย่างมาตั้งแต่แรก เธอพยายามหาทางช่วยลูกชายคนโตให้หลุดพ้นจากตระกลูของสามีเธอ ด้วยการพาแทคยอนเข้ามาเสียบแทนที่ แต่สิ่งที่เธอพยายามมาตลอดกลับสูญเปล่า เธอเสียลูกชายคนโตไป

ชงชอนมีความสุขกับการเห็นคนอื่นทุกข์ทรมาน เค้ายื่นข้อเสนอว่าจะไม่แตะต้องตัวทายาทคนสุดท้ายของตัวเอง ถ้าเด็กหนุ่มที่จองมินซื้อตัวมาสร้างความเพลิดเพลินให้เค้าได้มากพอ

ความคิดเห็น