บ่วงรักในม่านหมอก 1






คนสำคัญ







                   ในวันที่อากาศร้อนแสนร้อน ชายหนุ่ม2คนกำลังระเริงรักเฉกเช่นคู่รักทั่วไปในห้องแอร์เย็นช่ำ  เวลาผ่านไปหลายต่อหลายชม.จนกระทั่งค่ำ  อยู่ๆก็มีผู้มาเยือนบุกเข้ามาในห้องนอนของเจ้าของห้องโดยไม่แม้แต่กดอินเตอร์โฟน หรือขออนุญาติใดๆ  ผู้มาเยือนแค่กดรหัสหน้าประตูห้องและเปิดมันเข้าไปอย่างเงียบเฉียบไร้เสียง

                 "พี่เข้าได้ยังไงน่ะ"  ชายหนุ่มผิวขาวรูปร่างบอบบางออละชอนออนแอ่นสะดุ้งโหยงเมื่อเค้าพบพี่ชายบังเกิดเกล้าดันประตูห้องนอนของเค้าเข้ามา 




          เด็กหนุ่มที่เคยนอนเปลือยกายในสภาพเปลือยปล่าวมีเพียงผ้าห่มปดปิดสะโพกเบื้องล่างไว้เพียงเล็กน้อย เค้ารีบคว้าหมอนมาปิดเรือนกายของตัวเองอย่างรวดเร็วเท่าที่ทำได้

                  " หย่ะ!!  ไม่มีมารยาทเลย " น้องชายตัวขาวตวาดเสียงดัง มองหน้าผู้มาเยือนแบบไม่พอใจ และเอามืออีกข้างคว้าหมอนอีกใบทีวางอยู่ข้างตนปาใส่หน้าพี่ชายเค้าอย่างแรง

                 " พี่ตะหากที่ต้องถาม ควอน!!นี่มันอะไรกัน  นายทำอะไร" ชายหนุ่มผู้พี่ขยับตัวหลบหมอนสีขาวที่ถูกปามาที่หน้าเค้า เค้าขยับตัวเยื้องย่างฝีเท้ารอบเตียงนอน  หรี่ตามองข้าวของทั่วๆห้อง  และเดินมาหยุดที่กองเสื้อผ้า ปลายรองเท้าหนังสีดำเขี่ยกองเสื้อผ้าช้าๆ  สิ่งที่เจ้าของรองเท้าเห็นคือ นอกจากเสื้อผ้าของน้องชายเค้าแล้ว ยังมีเสื้อผ้าของผู้ชายคนอื่นด้วย


                  "ผู้ชายเหรอ..." นิชคุณเปรยเสียงเบากับตัวเองอย่างงงงวย สีหน้าชายผู้พี่บ่งบอกออกมาชัดเจนเลยว่าเค้าประหลาดใจมาก


                  "กาว์นขาวแขนยาวเหรอ" นิชคุณก้มลงมองเสื้อสีขาวที่กองอยู่บนพื้น เค้าค่อยๆใช้มอดึงเสื้อขึ้นมา เค้าหวังอย่างยิ่งว่า เจ้าของกาว์นตัวนี้จะไม่ใช่คนที่เค้ารู้จัก
                 
      ตราประทับบนกระเป๋าเสื้อสีขาวทำเอาชายผู้มาเยือนสะอึก และสับสนกับสิ่งที่เค้าเห็นตรงหน้า            


                   "ฉันกำลังฝันอยู่เหรอ  เป็นฝันร้ายชัดๆเลย " นิชคุณตบหน้าตัวเองอย่างแรงทีนึง และเค้าค้นพบว่าเค้าเจ็บ




                    "กับผู้ชาย...กับเจ้าหน้าที่ในโรงบาลพี่เนี่ยนะ?!" พี่ชายของเด็กหนุ่มผิวขาวเอ่ยขึ้นพร้อมเหลิกคิ้วมองหน้าน้องชายเค้าอย่างสงสัย

                  นิชคุณยืนขึ้นเต็มความสูงของตน ดวงตากลมใสจับจ้องไปที่เรือนร่างขาวราวเยื่อกระดาษของน้องชายไม่วางตา

                   "ตั้งแต่เมื่อไหร่!!  เจสรู้เรื่องนี้ไหม!!..นายคิดจะบอกเธอไหม!!" ผู้เป็นพี่ตวาดเสียงดังด้วยความเดือดดาด หลังจากเค้าเห็นแก้วไวน์แดง2แก้วบนโต๊ะ ร่องรอยของความสุข ความสนุกที่เหยียดหยามอดีตคนรักเค้า  


                    ชายผู้พี่ขยับตัวเข้าไปใกล้เครื่องแก้วสุดหรูราคาแพงหูฉี่ เค้าตวัดมือกวาดบรรดาเครื่องบันเทิงใจบนโต๊ะทั้งหมดลงสู่พื้นเบื้องล่าง

                  
                     เพล้ง!!  เสียงเนื้อแก้วคริสตันบางเฉียบตกกระทบพื้นพรม และพากันแตกละเอียดจากแรงโน้มท่วงของโลก

                   ครืกๆ  แอ๊ด~~  ปัง!!  เสียงบานหน้าต่างปิดดังสนั่นมาจากระเบียงข้างห้องน้ำ  เสียงนี้เรียกความสนใจจากชายผู้พี่ทันที


              " ซึง!! ไปเอาตัวมันมา เดี๋ยวนี้!! " ผู้เป็นพี่ชายตวัดเสียงกร้าวความโมโห เค้ากำมือและทุบลงบนโต๊ะกระจกอย่างแรง จนกระจกทั้งแผ่นร้าวและค่อยๆร่วงลงกับพื้นอย่างลืมตัว

              เลขาคนสนิทพ่วงอาชีพบอดี้การ์ดรีบขยับเท้าตามเสียงคำสั่งของผู้เป็นนายทันที ซึงลองเข้ามาในห้องนอนของโจควอนพร้อมนิชคุณตั้งแต่เเรก เค้ารีบพุ่งตัวไปที่อีกส่วนนึงของห้องคุณหนูเล็กของเค้าเพื่อจับตัวแขกที่คุณหนูเล็กของเค้าเชิญมาร่วมเตียงด้วย

                เลือดสีแดงสดๆไหลรินเป็นทางยาวจรดปลายนิ้วมือขาวและหยดลงบนพื้นพรม ความอดทนของชายผู้พี่ได้หมดลงแล้ว

                " นายกำลังจะแต่งงานนะรู้ตัวไหม!! " นิชคุณเดือดดาล  พี่ชายผิวขาวกำมือแน่นด้วยโทสะที่ไม่อาจทนเก็บไว้ได้
                 " บอกมา..มันเป็นใครนิชคุณลดเสียงลงมาเค้าพยายามกั้นหายใจ พยายามกดความโกรธของตัวเองลงมา    


                  'ใจเย็นไว้คุณ...เรื่องนี้แก้ไขได้ ' นิชคุณพยายามพูดกับตัวเองในใจเค้าหลับตาและพยายามหายใจเข้าออกช้าๆ
                 " อย่าทำอะไรเค้าครับพี่คุณ ควอนรักเค้า เรารักกัน ได้โปรด!!"  โจควอนใช้ผ้าพันรอบกายตนเอง ก่อนตรงดิ่งลงจากเตียงมานั่งกอดขาพี่ชายไว้ เค้าใช้มือจับมือที่เปื้อนเลือดพี่ชายไว้มั่น

                  " ได้โปรดเถอะปล่อยเราไป ..พี่คุณได้โปรด..อย่าทำอะไรคนรักของควอนนะ..ควอนโตแล้ว..ให้ควอนเลือกเองไม่ได้เหรอ..พี่คุณจะทำเหมือนแม่เหรอ..พี่มีความสุขเหรอที่ถูกบังคับให้แต่งกับคนที่พี่ไม่ได้รักน่ะ ควอนไม่อยากเป็นเหมือนพี่ พี่อย่าทำลายชีวิตควอนเลยนะ ได้โปรด!!" หยดน้ำตาใสๆไหลออกมาจากดวงตาของเด็กหนุ่มตัวเล็กๆ

                 " รักงั้นเหรอนิชคุณกระชากข้อมือของน้องชายขึ้นมา ก่อนจะจับตัวน้องชายพลิกไปมา 

                 " มันทำกับนายขนาดนี้ นายยังบอกว่ามันรักนายงั้นเหรอ " นิชคุณดันร่างน้องชายถอยหลังจนขาชนขอบเตียงนอน เค้ากดร่างน้องชายลงกับเตียงนอน

                  " พูดไปพี่คุณก็ไม่เข้าใจหรอก ผมชอบ ผมชอบที่เค้าทำกับผมแบบนี้ " โจควอนลุกขึ้นมานั่ง    เค้าค่อยๆลุกลงจากเตียง ค้นหากล่องเหล็กหนาใต้เตียงขึ้นมา ด้านในประกอบไปด้วยอุปกรณ์sextoyจำนวนมากเต็มแน่นจนแทบไม่มีพื้นที่ว่าง

                  " ถ้าผมแต่งกับเจส เจสก็ต้องเป็นแบบนี้  พี่รับได้งั้นเหรอ" โจควอนเริ่มสะอื้นด้วยความรู้สึกผิด

                  " ผมรู้ว่าพี่ยังรักเธอ  ถ้าพี่ขอเธอแต่งงานตอนนี้ เธอต้องกลับมาหาพี่แน่" โจควอนพูดไปร้องไห้ไป

                  “นายเคยบอกพี่ว่านายรักเธอ..นายดูแลเธอได้ดีกว่า สิ่งที่พี่ทำอยู่แน่..คำพูดตอนนั้นคืออะไร..ตอนนั้นนายรักเธอจริงรึเปล่า..หรือนายแค่อยากเอาชนะพี่ นิชคุณแยกเขี้ยวใส่โจควอน

                 “เธอรักนายควอน ..เธอเลือกนาย...เจสเธอ..ไม่ได้เลือกพี่ " นิชคุณปรายตามองน้องชายอย่างเจ็บปวด

                  “ผมขอโทษครับพี่...ผมรักเธอไม่ได้จริงๆ  แต่ผมจะบอกความจริงกับเธอนะพี่” เด็กหนุ่มพยายามเกลี่ยกล่อมพี่ชายของตัวเอง


                   นิชคุณนั่งนิ่งไม่ตอบ  เค้าเสมองไปทางอื่น  เค้าไม่รู้จะแก้ปัญหาพวกนี้ยังไง  แต่สำหรับเรื่องเค้ากับเจสสิก้ามันไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว ทุกอย่างมันจบไปแล้วตั้งแต่เธอเลือกควอน ผู้ชายที่สดใส ร่าเริง ใจดี นิสัยดี  และมีเวลาให้คนรัก ไม่ว่าใครอยู่ด้วยก็คงมีความสุข ต่างจากเค้าผู้ชายแบบเค้า ที่มีดีแค่หน้าตา นิสัยแย่ๆ เฉยชา เลือดเย็น   เค้าไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบมีความสุขหรอก คนเลวแบบเค้าไม่ควรจะมีคนรัก เจสสิก้าคิดถูกแล้วที่ไม่แต่งงานกับเค้า

          “ คุณจะทำยังไงดีคับคุณพ่อคุณแม่  คุณหาทางออกไม่เจอจริงๆ" นิชคุณยกมือขึ้นบีบขมับตัวเองไปมา  เค้ารู้สึกปวดหัวเหลือเกิน

           "พรุ่งนี้ซึงลองจะมารับนายไปธุระกับพี่..ห้ามนายหนี...และถ้านายหายตัวไปละก็..เราได้เห็นดีกันแน่นิชคุณขู่น้องชายที่กำลังจนมุมหมดสิ้นหนทางในชีวิต  นิชคุณพูดจบเค้าก็ตัดสินใจกลับบ้านตัวเองทันที เค้าคิดผิดจริงๆที่ยอมปล่อยน้องออกมาอยู่คนเดียว

 
         เสียงฝีเท้าดังตึก ตึก ตึก มาตามทางเดินในคอนโดชั้น4  บุรุษร่างใหญ่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดเดินมาหยุดจนสุดทางเดินห้องพักของตน

          " เฮ้..คุณตอนนี้คุณยังเข้าไปในนี้ไม่ได้นะบอดี้การ์ดชุดดำของนิชคุณคนเข้ามาขัดขวางคนแปลกหน้าที่กำลังจะเดินเข้าที่พักตัวเองอย่างเสียมารยาท

           "ทำไมยังเข้าไม่ได้..มีอะไรข้างในงั้นเหรอคนแปลกหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ตรงข้ามห้องพักของโจควอนพร้อมชะเง้อหน้าดูภาพเบื้อหลังชายชุดดำ  ชายในชุดขาวกล่าวอย่างอารมณ์เสีย เค้าทั้งเหนื่อย ทั้งง่วงและอยากทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนนุ่มๆแทบใจจะขาด
            "คุณหนูโจควอนติดธุระอยู่..คุณยังเข้าไปไม่ได้ชางมินหัวหน้าบอดี้การ์ดเอาตัวเข้ามาขวางคนที่เค้าคิดว่าจะมาหาคุณหนูของเค้า


           "เหรอ...งั้น...ถ้าฉันไม่รุ้จักโจควอนฉันก็เข้าไปได้ใช่ไหม" บุรุษในเชิ้ตขวาก้าวเท้ายาวๆของตนเข้าหาเหล่าชายชุดดำ เค้าพยายามแซะตัวผ่านบรรดาการ์ดเป็นผลทำให้อีชางมินตกใจ เค้าพลักร่างของชายแปลกหน้าเต็มแรง และนั่นทำให้ชายแปลกหน้าโกรธ

            "ควอนไหนวะไม่รู้จัก.." ชายร่างใหญ่ที่กำลังหงุดหงิดงุ่นง่านถีบเท้าใส่ชายชุดดำที่มาผลั่กเค้าอย่างแรงเพื่อแก้แค้นคืน

              พลั่ก!! ชางมินที่เอาตัวเข้าไปขวางทางคนแปลกหน้า โดนถีบจนร่างเค้ากระเด็นลอยไปติดกำแพงสุดทางเดิน  บอดี้การ์ดอีก2คนตกใจจนรีบชักปืนออกมาขู่คนแปลกหน้าทันที

       " ง่วงโว้ย!!   นี่ห้องฉัน!!  ทำไมฉันจะเข้าไม่ได้คนแปลกหน้ากระชับกระเป๋าสะพายหลังมาด้านข้างก่อนเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่จะหยิบของที่เหน็บไว้ที่หลังเอว

       " หยุด!! เอามือออกมา และยกมือขึ้นการ์ด2คนยกปืนขึ้นจ่อหัวผู้ชายตรงหน้าทันที

        กริ๊ง!! เสียงลูกกุญแจ2-3ดอกกระทบกันไปมา  คนแปลกหน้าล้วงกุญแจออกมาเร็วพอๆกับปลายปืน2กระบอกปืนถูกเหนี่ยวไกขึ้นมาจ่อหน้าเค้า

         " พอได้แล้ว..อย่าเสียมารยาท.อย่าไปยืนขวางหน้าห้องพักคนอื่นเค้า..กลับกันได้แล้วนิชคุณเปิดประตูออกมาจากห้องโจควอนเค้าเหลือบมองผู้ชายที่กำลังมีเรื่องกับบรรดาคนคุ้มกันเค้าผ่านๆ นิชคุณคุ้นๆว่าผู้ชายคนนี้เพิ่งย้ายมาอยู่ห้องตรงข้ามกับน้องชาย  แต่นิชคุณเป็นพวกไม่ชอบยุ่งหรือสุงสิงกับคนที่เค้าไม่รู้จัก เค้าเลยไม่ค่อยจะใส่ใจจะมองหน้าใครคนอื่นแบบตรงๆ บรรดาบอดี้การ์ดรีบเก็บปืนทันทีที่ผู้เป็นนายสั่ง ชางมินรีบลุกขึ้นยืนจัดเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อย และเดินตามเจ้านายเค้าไปโดยไม่ขอโทษคนแปลกหน้าสักนิด

          "ไร้มารยาทจริงๆคนสมัยนี้..ทำผิดแล้วไม่มีขอโทษกันเลยนะคนแปลกหน้าแยกเขี้ยวยิงฟันใส่ชายชุดดำ2คน ก่อนจะเข้าห้องตัวเองและปิดประตูใส่หน้าชายชุดดำอย่างอารมณ์เสีย





ความคิดเห็น