บ่วงรักในม่านหมอก12 NC

โชคชะตา



"เป็นไงบ้างชาน..คุณแทคเป็นอะไรไหม"  คนผิวขาวที่รออยู่หน้าห้องตรวจ เดินวนไปวนมา ผิวที่ดูขาวอยู่แล้วดูเหมือนจะขาวขึ้นอีกในสายตาของเพื่อนสนิทอย่างชานชอง

"ใจเย็นคุณ..แค่ความดันต่ำน่ะ..แผลที่หัวแค่เพราะล้มฟาดพื้นน่ะ..."  หมีชานจับมือนิชคุณและตบบ่าเพื่อนเบาๆ

"..อาการนายดูแย่พอๆกับพี่แทคเลย..นายอยากนอนพักสักหน่อยไหม" ชานชองค่อนข้างห่วงนิชคุณถึงสุขภาพแข็งแรงก็จริงแต่ช่วงนี้เพื่อนเค้าเจอปัญหารุมเร้าต่อเนื่องเรื่อยๆ ชานกลัวนิชคุณจะล้มไปอีกคน

"นายรู้จักคนชื่อแทไหม" เค้าได้ยินแทคยอนบ่นพึมพำระหว่างทางมาโรงพยาบาล และเคยได้ยินแทคยอนเปรยออกมาตอนละเมอบ่อยๆ

"แท....ทำไม" ชานชองตาเบิกโพลง เพื่อนตัวใหญ่ถอยหลังห่างจากนิชคุณ

"มีอะไร..ทำไมต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้น" นิชคุณสะดุดกับท่าทีตื่นตระหนกของเพื่อนซี้

"เปล่าไม่มีอะไรหรอก.."  ชานชองพยายามรวบรวบสติ

"คุณรู้สึกคุ้นๆ...ชื่อเหมือนเด็กคนนั้นเลย"  นิชคุณพึมพำ

"เด็กคนไหน?"  ชานชองกลืนน้ำลายลงคน เค้าไม่อยากเป็นคนพูดเรื่องนี้

"คู่ดูตัวของคุณ...ชื่อเหมือนกันเลย"  ริมฝีปากคนผิวขาวเริ่มสั่นเมื่อสบตากับเพื่อนซี้

"พี่แทคพูดถึงแทเหรอ...พี่เค้าพูดกับนายเหรอ"  ชานถามอย่างเก็บท่าทีที่สุด

"เปล่า..เค้าละเมอ.ทำไมนายดูลุกลี้ลุกลนจัง..เธอเป็นใครเหรอ."นิชคุณห่วงแทคยอน

"เธอทำไมเหรอ." นิชคุณมองหน้าเพื่อนอย่างไม่เข้าใจ

"เธอตายน่ะ."  ใบหน้าหมียักษ์เศร้าสร้อยลง

"ทำไมตายล่ะ..อุบัติเหตุเหรอ"  นิชคุณเริ่มอยากรู้

"เธอฆ่าตัวตายหลังจากเสียมือไปในอุบัติเหตุพ่อแม่นาย"  หมียักษ์หลุดความลับออกมาคำโต

"..เอ่อ.ไม่.คือไม่ใช่อย่างที่ชานพูดนะคุณ..ชานพูดผิด."  ชานชองสะอึกเค้าเปิดข้อมูลสำคัญออกมาได้ยังไง หมียักษ์ยกมือขึ้นปิดปาก เค้าหมุนตัวหนีหน้านิชคุณ

"อุบัติเหตุพ่อแม่คุณ...แทยอน...เดี๋ยวนะ....แล้วเกี่ยวอะไรกับคุณแทค.." นิ้วเรียวยาวของคนตัวขาวคว้าหมับเข้าที่ไหล่เพื่อนชายที่ตัวใหญ่กว่า

“แทใช้นามสกุลแม่น่ะ ส่วนพี่แทคใช้นามสกุลพ่อ” ชานชองหันมามองหน้าเพื่อน ในเมื่อเรื่องมันหลุดออกมาแล้วปิดบังไป ชานชองก็คิดว่าปิดไม่มิดแล้ว

“ พี่น้องกันเหรอ..คุณแทครู้เรื่องนี้ไหม..นายคิดจะบอกฉันบ้างไหม” คนผิวขาวเสียงสั่นก่อนจะตวาดใส่ชานชองจนดังก้องไปทั่วทางเดิน

“ใจเย็นสิคุณ..นายต้องหัดควบคุมอารมณ์บ้างนะ” ชานชองพยายามเตือนสติเพื่อน

“..นายเป็นเพื่อนฉันไหมชาน..นี่ใช่ไหมที่นายบอกว่าคุณแทคจะไม่เลือกคุณต่อให้เค้าเป็นผู้หญิง..เพราะคุณฆ่าน้องสาวเค้า” คนผิวขาวกำมือแน่น น้ำตาคลอเบ้าตากลมๆ

"คุณ..ไม่มีใครโทษนาย..สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่อุบัติเหตุนะ..นายก็รู้ครอบครัวพี่แทคไม่ได้เอาเรื่องนาย..พวกเค้ารู้ว่านายก็เจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเหมือนกัน"  ชานชองโกหกไม่เก่ง เค้าคิดว่าสักวันความลับก็ต้องแตกถ้าหากนิชคุณกับแทคยอนเป็นคนรักกัน

“ที่เค้าไม่เลือกนายไม่ใช่เพราะเรื่องนี้เชื่อชานสิ” ชานชองกระอักกระอ่วน

“ฉันทำลายครอบครัวเค้านายยังคิดว่าเรื่องนี้มัน...” นิชคุณสติแตกเค้าคว้าคอเสื้อเพื่อน และแทบจะบีบคอเพื่อนด้วยซ้ำ

“คุณเธอตายหลังจากอุบัติเหตุมันไม่ใช่เพราะนายนะ..นายอย่าโยงเรื่องเอาเองสิ” ชานชองพยายามกล่อมเพื่อนให้ใจเย็นลง

"เธอไม่ตายแต่เธอก็สูญเสียความฝันของเธอไป..มันไม่ต่างอะไรกับตายทั้งเป็นหรอกนะ" หยดน้ำตาใสไหลอาบแก้มผู้พูด ประโยคที่กัดกินหัวใจนิชคุณมาตลอดตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุรถคว้ำเมื่อหลายปีก่อน

"ใช่ไง..จากอุบัติเหตุเธอไม่ได้เจ็บมาก..ดังนั้นมันไม่ได้เกี่ยวกับนาย.." หมียักษ์พยายามบ่ายเบี่ยงเมื่อมีโอกาส

"นายโกหก..เกิดอะไรขึ้น..ถ้านายไม่พูด..คุณจะไปถามจากปากคุณแทคเอง " นิชคุณตาขวางใส่หมีชาน

"..นายจะรื้อฟื้นขึ้นมาทำไม..นายอยากเห็นพี่แทคเจ็บเหรอ..นายจะเปิดแผลใจเค้าทำไม" ชานชองทำเสียงแข็งขึ้นมาบ้าง

".งั้นนายบอกมาสิทำไมเธอถึงตาย..ถ้ามันไม่สำคัญ..ทำไมคุณแทคถึงยังคิดถึงมันอยู่..."  หยดน้ำตาใสๆไหลกลิ้งลงมาตามผิวแก้มคนผิวขาว นิชคุณต้องการคำตอบของเรื่องทั้งหมด

"คุณ..ไม่มีใครโทษนายนะ..นายไม่ได้เป็นคนทำผิดนะ "ชานชองรวบตัวเพื่อนเข้ามากอด

"เค้ารู้รึเปล่าชาน..บอกคุณที..ทุกคนที่อยู่ใกล้คุณอายุสั้นกันหมดเลย" เพื่อนตัวขาวผลักตัวเพื่อนชายออกจากตัว

"คุณมันก็แค่อุบัติเหตุนะ..ไม่มีใครโทษนาย...นายไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยซ้ำ"  ชานชองรวบแขนคนผิวขาวไว้

"ถ้าไม่ใช่เพราะคุณ..พ่อแม่และน้องสาวพี่แทคก็ไม่ตาย..ถ้าคุณไม่เอาแต่ใจวันนั้น..คุณมันตัวซวย...ทุกคนที่อยู่ใกล้คุณ..ตายกันหมดเลย.."นิชคุณร้องไห้เสียงดัง เค้าพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมแขนเพื่อน

"คุณ...ไม่มีใครตายเพราะนาย..ชานก็ยังอยู่..โฮก็ยังอยู่..พี่แทคก็ยังอยู่.นายไม่ใช่ตัวซวยหรอก"  ชานดึงแขนนิชคุณไว้ เค้าคิดว่าถ้าปล่อยเพื่อนไปตอนนี้ นิชคุณอาจหายตัวไปเลยก็ได้

"คุณอย่าโทษตัวเองสิ..พี่แทคไม่โกรธนายนะ..ถ้าเค้าโกรธนายเพราะเรื่องน้องแท..พี่เค้าไม่ให้เงินนายยืมหรอก" ชานชองพยายามยกเรื่องแทคยอนมาอ้างเพื่อนให้เพื่อนเค้ารู้ว่ารุนพี่เค้าไม่ได้โกรธเรื่องแทยอนเลย

"..เงิน..ให้เงินอะไรกัน" นิชคุณทวนคำพูดเพื่อนอย่างสงสัย

"คุณ..ยืมเงินพี่แทคมาตอนไหนกัน  เงินอะไรชาน...ชานบอกคุณมานะ..บอกมา "  คนผิวขาวเริ่มเรียบเรียงความคิดไม่ถูก เรื่องราวในอดีตกำลังไหลทะลักออกมาจากปากเพื่อนที่เค้าคิดว่าสนิทที่สุด

"..เงินเก็บชาน จริงๆมัน..เป็นเงินพี่แทค..เค้าอยากช่วยนาย..เค้ารู้ว่านายเพิ่งเสียพ่อแม่ไป รู้ว่านายกำลังแย่ และรู้ว่านายเป็นคนดีเค้าเลยให้เงินชานยืมมาช่วยนาย”

พี่แทคไม่เคยทวงเงินเลยนะคุณ เค้ายอมมาเกาหลีมาทำงานให้นายฟรีๆ' หมีชานได้แต่เก็บงำความลับนี้ไว้

“ชานขอโทษที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้เพราะพี่แทคไม่อยากให้นายรู้” ชานชองเริ่มสาธยาย

"แต่คุณฆ่าน้องสาวคุณแทคนะ..เค้าจะมาช่วยคุณทำไม" คนผิวขาวไม่เข้าใจ เค้าสับสนในตัวแทคยอนอย่างที่สุด เค้าไม่รู้ว่าอ๊ค แทคยอนมีแผนอะไรถึงได้ทำดีกับเค้าขนาดนี้

"เพราะอะไร..เพราะสงสารคุณเหรอ " นิชคุณน้ำตาตก

"เพราะนายเป็นคนดีตะหากล่ะนิชคุณ..เพราะนายเป็นคนดี..พี่แทคถึงชอบนาย..นายคิดเข้าข้างตัวเองบ้างสิ
ให้โอกาสตัวเอง มองเห็นคุณค่าตัวเองบ้างอย่ามัวแต่อมทุกข์” ชานชองยังคงกอดเพื่อนไว้

"ไอ้หมีควาย..น้อยๆหน่อย."แทคยอนกระชากคอเสื้อหมีชานอย่างแรงจน ตัวชานชองปลิว เค้าแยกเขี้ยวใส่รุ่นน้องก่อนจะหันมากอดนิชคุณแทนพร้อมกับเอาคางเกยไหล่คนผิวขาวไว้

"ถ้าผมไม่ทำ...พี่คงได้ยืนกอดหมอนี่ตอนนี้หรอกมั้ง" ชานชองสบถทำหน้าเซง ยกมือขึ้นทำเชิงยกธงขาว

“ขอบใจนะชาน..นายไปได้แล้ว..ที่เหลือพี่จัดการเอง" แทคยอนตีหน้าเข้มใส่หมีชาน เพื่อนตัวโตของนิชคุณต้องหลบฉากออกมาอย่างเสียไม่ได้

"เด็กน้อย..นายคิดมากไปแล้ว...ไปกินข้าวกันเถอะ..หิวจนท้องกิ่วแล้ว" แทคยอนโผล่มาจากด้านหลังนิชคุณ เค้ากระชากร่างคนผิวขาวออกมาจากอ้อมกอดรุ่นน้องตัวใหญ่

"ทำไมคุณไม่บอกผม..ผมทำร้ายน้องสาวคุณ..ทำร้ายคุณ..คุณทำแบบนี้ทำไม." นิชคุณขืนตัวออกจากอ้อมอกคนผิวเข้ม แทคยอนล็อกแขนตัวเองไว้แน่น และเค้าไม่ให้คำตอบใดๆกับคนตัวเล็กกว่า

"คุณเป็นไงบ้างครับ...เจ็บรึเปล่า" คนผิวขาวหมุนตัวกลับมาหาแทคยอนพร้อมยกมือขึ้นแตะผ้าก๊อตที่แปะทับแผลไว้

"ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว..ฉันหิวข้าวมากกว่านะ..ไปกินข้าวกันเถอะ "แทคยอนผ่อนแขนออก เค้าคล้องแขนรอบเอวคนผิวขาวไว้หลวมๆ

"คุณแทคชวนชานแทนเถอะ....ผมไม่หิวแล้ว..ผมจะกลับไปทำงาน"  นิชคุณรู้สึกผิดหัวใจของคนผิวขาวแทบแหลกสลายเมื่อเค้ารู้ความจริง

"ทำไมล่ะ...เพราะแทเป็นน้องสาวฉัน..หรือเพราะฉันช่วยนายเรื่องเงิน" แทคยอนถามน้ำเสียงออดอ้อน

"เพราะผมไม่ดีพอสำหรับคุณตะหาก" นิชคุณน้ำตาคลอเบ้า เค้ายกมือขึ้นปกปิดใบหน้าขอตัวเอง

'ทำไมพระเจ้าถึงกลั่นแกล้งผมขนาดนี้

“เด็กน้อยนายทำฉันหิวจนจะเป็นลมอีกรอบแล้วเนี่ย..สั่งข้าวมากินแทนละกัน..ฉันเดินไม่ไหวแล้ว" แทคยอนแกล้งทำเป็นหูทวนลม มือใหญ่รวบรัดนิ้วมือเรียวขาวไว้จนแน่น แทคยอนตั้งใจจะจูงนิชคุณเข้าห้องพัก

"ผมบอกแล้วว่าผมไม่หิว..ผมต้องไปแล้ว"  คนตัวเล็กขืนตัวไว้ไม่ยอมเดินตามแทคยอน

"รู้ไหมเด็กดื้อต้องโดนอะไร"  แทคยอนพูดจบก็ยกร่างคนผิวขาวจนตัวลอย เค้าจับตัวนิชคุณขึ้นพาดบ่าและพาเข้าห้องพักสำหรับ vipของตัวเอง

"คะ..คุณปล่อยผมนะ..นี่..คุณไม่สบายอยู่นะครับ"  นิชคุณดื้อดึงเล็กน้อยแต่เค้าไม่กล้าดิ้นเพราะกลัวจะทำให้ให้คนตัวใหญ่เจ็บหนักขึ้น

คนผิวเข้มวางตัวคนผิวขาวลงบนเตียงนอนและเดินกลับไปล็อกประตูห้องทันที แทคยอนถอดเสื้อยืดออกจากตัวเผยให้เห็นผิวเนียนนุ่มสีเข้มน่าสัมผัส บนกล้ามเนื้อตึงแน่งมีรอยจูบกระจายไปทั่ว

"ลบมันสิ..ถ้านายทำให้รอยพวกนี้หายไปได้ตอนนี้..ฉันจะปล่อยนายไป..นายจะอยากจะไปไหนก็ไปเลยฉันจะไม่ห้ามนายไว้"  สีหน้าคนพูดแสดงอารมณ์เจ็บปวดออกมาอย่างชัดเจน

"ผมทำไม่ได้..รอยพวกนี้ต้องใช้เวลา. ..แต่....ผมจะไม่ทำมันอีก" นิชคุณจ้องมองเรือนร่างของแทคยอนอย่างรู้สึกผิด เค้าเป็นคนผูกเรื่องทั้งหมด และตอนนี้เค้าแก้มันไม่ได้

"ถึงใช้เวลานานแต่รอยก็หายไปใช่ไหมล่ะ..มันไม่ใช่จะคงอยู่ตลอดไปนี่...อดีตที่เลวร้ายสักวันมันก็จะถูกลบเลือนไป ...เรื่องร้ายแค่นายวางลงจากบ่านาย..นายก็จะไม่ทุกข์ทรมานและไม่เหนื่อย ..อย่าพยายามคิดถึงมัน..อะไรที่ไหลเข้ามา...นายแค่ปล่อยมันไปแล้วคิดเรื่องดีๆแทน...หาสิ่งที่ดีกว่ามาทดแทนเท่านั้นคุณ. " แทคยอนก้าวขาเข้ามายืนตรงหน้าคนผิวขาว

"ลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืมแค่อย่ายึดติดกับมันก็พอ"  แทคยอนยก2มือขึ้นโอบใบหน้าคนผิวขาวไว้

"ผมเป็นตัวซวยนะ..ทุกคนที่.." นิชคุณพยายามเบี่ยงใบหน้าออกจากมือแทคยอน

"ไม่ใช่นายหรอกคุณ..ฉันตะหาก..ถ้าไม่ใช่เพราะฉันเจ็บวันนั้น." แทคยอนเงียบเมื่อพูดจบ

"คุณเจ็บ..เป็นอะไร" นิชคุณรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาทันที

"หายแล้ว..บอกแล้วรอยแผลและความเจ็บทุกอย่างมันหายได้นะ" คนผิวเข้มก้มหน้าลงมาจนปลายจมูกสัมผัสกับผิวหน้าคนผิวขาว ริมฝีปากบางหยักประกบเข้ากับริมฝีปากอวบอิ่มเบาๆ

"อืม...คุณ..คุณแทค" นิชคุณครางหวานรับสัมผัสอุ่นชื้นหวานซาบซ่าน นิชคุณยกมือขึ้นเกาะเกี่ยวลำคอคนผิวเข้ม
"ทำไมคุณถึงดีกับผมนัก..ผมพรากชีวิตน้องสาวคุณไปแท้ๆ" นิชคุณพิงแก้มกับมือใหญ่หนา
"แล้วทำไมนายถึงรักฉันล่ะ..ทั้งที่นายแค่พรากความบริสุทธ์ฉันไป..หรือนายทำเพื่อรับผิดชอบ" แทคยอนย่นคิ้วเล็กน้อย
"ผมคิดว่าคุณเป็นคนดี..คุณมีรอยยิ้มที่สวยมีสเน่ห์ คุณรักเด็กและตรงไปตรงมา..ที่สำคัญคือ..ผมคิดว่ามันเป็นรักแรกที่ไม่มีเหตุผลเลย..ผมแค่อยากให้คุณอยู่ข้างผม..ผมไม่เคยคิดเรื่องทำดีกับคุณเพราะอยากแค่จะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นเลยจริงๆนะ"

"อืม..นายพูดอะไรชวนงงดีนะ"  แทคยอนกดริมฝีปากบางหยักของตนปิดทับริมฝีปากอวบอิ่มที่กำลังสภาพรักเค้าอยู่ แทคยอนจ้องมองดวงตากลมหวานที่หยาดเยิ้ม

"จูบผมอีกได้ไหม..ผมอยากให้คุณเป็นฝ่ายจูบผม..ต้องการผม..ผมไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักนิด"  นิชคุณรั้งสะโพกแทคยอนให้เข้ามาใกล้ตัวเค้ามาขึ้นคนผิวเข้มยืนอยู่กลางหว่างขาคนผิวขาว

"ถ้าทำแบบนั้นแล้วนายจะให้อะไรฉันล่ะ..." ดวงตาแทคยอนวาวเป็นประกาย

"ผมไม่มีอะไรให้คุณนอกจากหัวใจและชีวิตผม..อยากให้คุณจูบผม..กอดผม..และรักผมตลอดไป..คุณจะไม่ทิ้งผมใช่ไหม" คนผิวขาวประสานสายตากับแทคยอน

"นั่นมันขึ้นกับตัวนาย ว่านายเชื่อมั่นในค.รักของฉันมากแค่ไหนตะหากเด็กน้อย.." แทคยอนก้มลงจูบคนผิวขาวเบาๆอีกครั้ง

"นายอยากกินอะไร.." แทคยอนละปากออกและถามถึงแต่เรื่องกิน

"ผมอยากกินคุณมากกว่าข้าว.." คนผิวขาวรั้งต้นคอคนผิวเข้มลงมาสุดแรง เค้าครอบครองริมฝีปากบางหยักอีกครั้งอย่างรุนแรง

"อือ...อืม...ดะเดี๋ยว. พอก่อน..อา.อื้อ..ฉันหิว" แทคยอนหลับตา ย่นคิ้วเข้าหากันแน่น  สัมผัสหวาบวามแล่นกระจายไปทั่วร่างกายเค้า มือใหญ่รีบแกะมือนิชคุณออกจากบั้นท้ายตัวเค้าเอง นิ้วมือเรียวยาวสีขาวสะเปะสะปะไปทั่วสะโพกและบีบคลึงกระตุ้นความรู้สึกเสียวซ่านให้คนร่างหนาไม่หยุด

"เด็กดื้อ..พูดไม่ฟังเลยนะ..ฉันบอกแล้วว่าหิว" แทคยอนตีมือนิชคุณอย่างแรง แต่มือขาวไม่คิดจะหยุดสัมผัสเรือนร่างของเค้าแบบตามใจชอบ
            "อื้อ..อ๋า..ยะ.หยุดนะ " นิ้วมือคนผิวขาวกดลงตรงล่องช่องทางรักอย่างแรง คนผิวเข้มสะดุ้งโหยง เค้าครางกระเซ้าแบบห้ามตัวเองไม่ได้ ความพยายามของแทคยอนช่างสูญเปล่าเหลือเกิน

"นุ่มจัง..สะโพกคุณทั้งแน่นทั้งนุ่มเลยครับคุณแทค..ผมอยากสัมผัสคุณมากกว่านี้"  นิชคุณพูดจบก็ประกบริมฝีปากของตนเข้ากับยอดอกสีแดงช่ำของแทคยอนเบาๆ เค้าค่อยๆเพิ่มความเสียวซ่านให้คนในอ้อมกอดทีละเล็กละน้อย ด้วยการดูดดึง และขบกัดวาดลิ้นไปรอบๆฐานอกเล็กๆที่ชันตัวขึ้นมาเป็นติ่งไต
"ยะ..หยุด..พอแล้ว..ฉันจะ.แฮ่ก.แฮ่ก" หน้าอกคนผิวเข้มกระเพื่อมขึ้นลงเร็วแรงขึ้นตามระดับความเสียวที่ถี่กระชั้น

"ไม่!!." คนผิวเข้มผลักไหล่คนผิวขาวสุดแรงจนนิชคุณตกใจ แทคยอนขาอ่อนเค้าทรุดลงนั่งกับพื้นทันทีที่ร่างกายเป็นอิสระ

"คุณเป็นอะไรไหม.พระเจ้า!!.ผมขอโทษครับ" นิชคุณรีบพยุงร่างแทคยอนขึ้นนั่งบนเตียงแทนเค้า

"งั้นผมสั่งข้าวให้ดีกว่าครับ" นิชคุณรู้สึกผิดมากขึ้นเค้าชอบสัมผัสนุ่มๆจากผิวกายแทคยอน เค้าอยากกอดรัดอยากจะสัมผัสทุกชิ้นส่วนของแทคยอนทุกๆเวลา

ความคิดเห็น